Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Đối Ngoại)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Đối Ngoại) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    12/12/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    30-40 tuổi

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Nhật Tiếng Nhật

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 4 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Ba Đình

    Mô tả công việc

    - Lương có thể thỏa thuận,ngoài lương cứng có incentive hàng tháng.

    - Trực tiếp quản lý bộ phận Dịch vụ khách hàng 7 người Việt Nam

    - Tham mưu, đề xuất chính sách, cách thức trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác.

    - Phân công công công việc cho CBNV trong bộ phận và chịu trách nhiệm kết quả thực hiện.

    - Quản lý, giám sát, đánh giá và định hướng cho cán bộ nhân viên phòng dịch vụ khách hàng

    - Tìm hiểu, phân tích thị trường và đối thủ để đưa ra chiến lược phát triển khách hàng..

    - Đào tạo, hỗ trợ các nhân viên trong công tác chăm sóc khách hàng tại Nhật Bản và Việt Nam.

    - Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng một cach tốt nhất.

    - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;

    - Xử lý các tình huống phát sinh theo yêu cầu đối tác và theo yêu cầu Ban Điều Hành công ty.

    - Xác định và giải quyết những ý kiến thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có)

    - Và một số nhiệm vụ khác theo ủy quyền hoặc được phân công

    Yêu cầu công việc

    - Có trình độ Đại học thuộc một trong những ngành kinh tế, QTKD, Ngoại ngữ.

    - Sử dụng thành thạo các kỹ năng tiếng Nhật.(nghe, nói, đọc ,viết.) với trình độ từ N2 trở lên

    - Am hiểu đất nước, môi trường kinh doanh và con người Nhật

    - Yêu cầu về Kinh nghiệm chuyên môn: 02 năm trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, dịch vụ, trong đó ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động thị trường Nhật Bản hoặc đã làm việc làm việc trong các công ty Nhật Bản.

    - Kinh nghiệm quản lý chung: Có 02 năm làm quản lý ở cấp Trưởng phòng trở lên trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, dịch vụ tại doanh nghiệp quy mô > 100 nhân viên và đã từng quản lý nhân viên từ 5 người trở lên

    Quyền lợi được hưởng

    •  Bảo hiểm theo quy định
    •  Du Lịch
    •  Thưởng
    •  Chăm sóc sức khỏe
    •  Tăng lương
    Công Ty TNHH Jellyfish Hr
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Jellyfish Hr

    Kinh doanh, Giáo dục/Đào tạo

    Số 4, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    20-50 nhân viên

    JellyFishHR trực thuộc tập đoàn JellyFish với 100% vốn điều lệ từ Nhật Bản, chuyên về tư vấn và giới thiệu nguồn nhân lực có trình độ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

    JellyFi... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume