Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    01/02/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 6 năm

    Mô tả công việc

    1. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV DVKH của chi nhánh

    • Tuyển dụng, phát triển và sàng lọc đội ngũ DVKH,  nhằm Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:

            + Nhanh chóng về thời gian

            + Đơn giản về thủ tục

           + Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất

    • Triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao Chất lượng dịch vụ tại chi nhánh
    • Giám sát CLDV tại đơn vị, nhận diện các điểm cần cải tiến CLDV để có biện pháp xử lý hoặc đề xuất lên cấp lãnh đạo kịp thời
    • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN và SME) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu "Bán và Dịch vụ" của đơn vị kinh doanh.
    • Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại  và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng đặc biệt

    2. Quản lý vận hành chi nhánh

    • Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh trơn tru và kiểm soát rủi ro
    • Phân công công việc cán bộ DVKH trong phòng (giữa GDV và CSR, giữa Back CSR và Front CSR) nhằm đảm bảo tối ưu nguồn lực, tăng năng suất lao động.
    • Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, dành ít nhất 10-15 phút/tiếng giao dịch để quản lý luồng khách hàng tại quầy/sàn giao dịch
    • Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng (đảm bảo chất lượng hồ sơ trước khi chuyển lên TT phê duyệt TD tập trung và TT Xử lý tín dụng tập trung)
    • Báo cáo liên quan DVKH cho cấp quản lý trực tiếp 

    3. Quản trị và phát triển con người đối với Cán bộ nhân viên tại đơn vị

    • Triển khai chỉ tiêu KPIs để  đánh giá hiệu quả làm việc của các CBNV
    • Thực hiện đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cũng như các kỹ năng dịch vụ cần thiết.
    • Lập kế hoạch, lộ trình phát triển công danh cho từng vị trí nhân viên trong phòng
    • Thu hút, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại Học hoặc cao hơn

    - Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
    - Ưu tiên có kinh nghiệm về Dịch vụ Khách hàng, tài chính ngân hàng

    - Kỹ năng giao dịch, xử lý khiếu nại với Khách hàng xuất sắc

    - Khả năng giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt.

    - Khả năng quản lý, xử lý công việc khoa học.

    - Khả năng hướng dẫn kèm cặp nhân viên tốt

    -Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực

    Quyền lợi được hưởng

    • 1 năm có 16-18 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...
    • Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)
    • Phụ cấp về ăn ca 25 – 35 ngàn VNĐ/ngày
    • Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định
    • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
    • Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
    • Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...
    • Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume