Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    22/11/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    - Quản lý:
    + quản lý sắp xếp công việc của nhân viên và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước ban lãnh đạo Công ty về tất cả sai phạm trong phạm vi phụ trách. Có quyền tiếp nhận điều động hay sa thải nhân viên theo đúng nội quy và quy chế làm việc của công ty sau khi có sự phê duyệt của Ban Giám đốc.
    + Là đầu mối chính giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng (lắp đặt, bảo hành, cắt/tạm ngưng, khiếu nại của khách hàng, …).
    - Tham mưu: tham mưu cho lãnh đạo Công ty trong phạm vi phụ trách.
    - Tuyển dụng, đào tạo:
    + Có trách nhiệm nắm vững công việc của mọi vị trí trong phòng DVKH cũng như đề xuất tuyển chọn và đào tạo nhân viên.
    + Có trách nhiệm đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn các quy trình, quy định cũng như chính sách kinh doanh của Công ty đồng thời kiểm tra việc thực hiện của nhân viên trong phạm vi phụ trách . Phải có phương án dự phòng nhân sự khi có sự thay đổi để không ảnh hưởng tới công việc của Công ty.
    - Kiểm tra, tổng hợp số liệu:
    + hàng năm, quý, tháng, tuần, ngày có trách nhiệm kiểm tra, tổng hợp số liệu từ báo cáo của nhân viên trong phòng, số liệu báo cáo từ các Chi Nhánh trong phạm vi phụ trách để báo cáo Ban Giám Đốc và chịu hoàn toàn trách nhiệm về số liệu do mình cũng như do nhân viên cấp dưới báo cáo.
    - Phối hợp:
    +có trách nhiệm phối hợp với các phòng ban, đơn vị, Chi nhánh trong việc triển khai các chương trình bán hàng hoặc chương trình công tác khác mà lãnh đạo Công ty giao.
    + Thực hiện các nhiệm vụ khác mà ban lãnh đạo Công ty giao.

    Yêu cầu công việc

    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
    - Khả năng quản lý tốt
    - Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương ở đơn vị khác, 2 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng( dịch vụ khách hàng)
    Ưu tiên:
    - Các ứng viên tốt nghiệp ĐH chính quy ngành kinh tế
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
    - Khả năng quản lý tốt
    - Các ứng viên đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương: > 7.000.000 đồng
    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
    - Làm việc tại chi nhánh Huế

    Công ty TNHH Dịch Vụ Trí Việt
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty TNHH Dịch Vụ Trí Việt

    Tài chính/Kế toán/Kiểm toán

    429/6 Lê Văn Sỹ, P12, Quận 3, TPHCM

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume