Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Customer Care)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Customer Care) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    07/03/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25 - 35 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Phuclong Industrial Park, Quốc lộ 1A, Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

    Việc làm Long An Việc làm Bến Lức

    Mô tả công việc

    1.1 Thường xuyên tiếp xúc khách hàng để ghi nhận các đánh giá (mức độ thoả mãn, khiếu nại, các vướn mắc hay gặp phải …) đề xuất các giải pháp phù hợp lên cấp trên. Theo dõi việc thực hiện các cải tiến và mức độ hài lòng của khách hàng;

    1.2 Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với các dịch vụ / sản phẩm và các chính sách đối với dịch vụ/ sản phẩm một cách tốt nhất;

    1.3 Lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện và quản lý các chính sách ưu đãi, quà cáp nhân các dịp quan trọng trong năm;

    1.4 Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng / Logistics, kịp thời giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách;

    1.5 Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc;

    1.6 Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài duy trì mối quan hệ giữa Công ty với các khách hàng hiện hữu nhằm bảo đảm sự trung thành tuyệt đối của khách hàng với việc sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Công ty;

    1.7 Thu thập khiếu nại, ý kiến đóng góp từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty;

    1.8 Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên;

    1.9 Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm);

    1.10 Các công việc khác được BGĐ giao phó.

    Yêu cầu công việc

    +Tốtnghiệp Đại học chuyên ngành liên quan;

    +Có khả năng tự thúc đẩy, xâydựngmục tiêu cụ thể và thực hiện mục tiêu;

    +Có khả năng kết nối tốt với nội bộ cũng như bên ngoài,

    +Giao tiếp tốt – Vui vẽ - Hợp tác – Nhiệt tình – biết Quan sát,

    +Làm việc đội nhóm – Xử lý tình huống tốt.

    + Ngoại hình cao ráo, dễ nhìn.

    Quyền lợi được hưởng

    Được hưởng đầy đủ Phúc lợi xã hội theo quy định

    Nghỉ phép năm theo quy định

    Tăng lương hằng năm xét theo kết quả hoàn thành công việc

    Lương tháng 13

    Công Ty Cổ Phần Del Tech
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Del Tech

    Kinh doanh

    Lô E-03, Đường số 01, Khu công nghiệp Long Hậu - Xã Long Hậu - Huyện Cần Giuộc - Long An

    Được thành lập vào năm 2008, Del tech ngày càng khẳng định tên tuổi và uy tín trong ngành kinh doanh thiết bị Y tế, đặc biệt là các sản phẩm chủ lực máy chụp scanner CT, máy... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume