Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Giám sát và đánh giá chất lượng cuộc gọi của Tele dựa trên các tiêu chí đã được đề ra.

- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi để đánh giá chất lượng Tele

- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ của Tele làm ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ, uy tín công ty

- Chủ động đưa đưa ra các sáng kiến chất lượng, phát triển mô hình mới, thực hiện thay đổi nhầm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Duy trì cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhầm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/thông tin hiện hành.

Yêu cầu công việc

- Có tố chất phù hợp với vị trí công việc.

- Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí QA lĩnh vực Call Center

- Thành thạo vi tính văn phòng,

- Kĩ năng lắng nghe và phân tích vấn đề.

- Chi tiết, cẩn thận.

- Kĩ năng làm việc nhóm.

- Bằng cấp: từ Trung cấp trở lên

- Độ tuổi: 25 – 30 tuổi

- Giới tính: Không phân biệt

Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc

208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 3 năm

Công Ty Cổ Phần Resorts International Viet Nam

Dịch vụ, Du lịch, nghỉ dưỡng

208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

https://www.resortsinternational.vn

100-200 nhân viên

Trong cuộc sống kinh doanh hiện đại, tầm quan trọng của các giá trị cốt lõi của công ty là điều tiên quyết đến sự thành công của một doanh nghiệp.
Tại Resorts International giá trị cốt lõi hỗ trợ tầm [...]

Resorts International Viet Nam

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat