Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã tạm dừng đăng tuyển
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

 Lập kế hoạch, ngân sách hoạt động hàng năm trình TGĐ xét duyệt;

 Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch đã được duyệt;

 Quản lý đội ngũ Call Center thực hiện tiếp nhận và phản hồi thông

tin đến khách hàng kịp thời;

 Lập kế hoạch và phối hợp với các phòng/ban/dự án tổ chức các hoạt

động event, lễ hội, thăm hỏi, hội nghị chung cư,…nhằm nâng cao giá

trị phục vục khách hàng của công ty.

 Tiếp nhận thông tin phản hồi/phàn nàn của khách hàng. Đề xuất các

giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ công ty.

 Theo dõi, cập nhật thông tin trên trang Web công ty.

 Và các công việc khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp: Đại học trở lên

 Kinh nghiệm: 02 năm vị trí tương đương

 Hiểu biết về hoạt động bộ phận Call Center;

 Hiểu biết về cách thức tổ chức sự kiện, event;

 Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;

 Kỹ năng giao tiếp tốt;

Quyền lợi được hưởng

-          Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

-           Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

-          Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện

-           Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Địa điểm làm việc

6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm

Chat