Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

1. KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ

- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty;

- Quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu của công ty đưa ra;

- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;

- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra;

- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;

- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;

- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;

- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty;

- Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận kinh doanh bất động sản;

- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng sỉ lẻ, các đại lý bán hàng của công ty và chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương,…;

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...;

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

2. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1/Lương chính:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;

- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;

- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;

- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội hoặc địa điểm khác theo sự phân công của Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU – ĐỊNH HƯỚNG

1/Học vấn và kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing...hoặc các ngành học có liên quan;

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm trưởng phòng chăm sóc khách hàng, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản

2/ Yêu cầu khác

-  Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;

- Tuổi từ 30 - 45;

- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

Quyền lợi được hưởng
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    · Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    · Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    · Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc

Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm

Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://doji.vn

Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI (VBĐQ DOJI) là Tập đoàn tư nhân đứng vị trí số 1 trong Top 500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam với bề dày hơn 20 năm và quy mô trên 3000 nhân viên trong toàn hệ thống. Là Tập đoàn lớn nhất trên thị trường kinh doanh Vàng và Trang sức hiện nay, DOJI trải dài khắp 3 miền, có mặt tại các tỉnh thành lớn trong cả nước, đang tiếp tục khẳng định tên tuổi trên thị trường thế giới với kì tích đưa loại đá Ruby Sao Việt Nam trở nên nổi tiếng, được mệnh danh là “Ông Hoà...

Chat