Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 17 - 23 triệu VNĐ
Mô tả công việc
  • Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Telesales- Chăm sóc khách hàng.
  • Tư vấn và thuуết phục khách hàng đăng ký thực hiện dịch vụ của Công ty
  • Giải đáp thắc mắc và yêu cầu của khách hàng thật chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên báo cáo trực tiếp với cấp trên
  • Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
  • Nữ độ tuổi từ 28-35, ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý
  • Có kỹ năng giao tiếρ, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
  • Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực làm đẹp là một lợi thế
  • Có kỹ năng quản lý
  • Linh hoạt khéo léo trong cách giải quyết, xử lý vấn đề.nCó khả năng quản lý thời gian, bao quát công việc, làm việc nhóm và độc lập.
  • Chủ động, trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng

· Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
· Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
· Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
· Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Địa điểm làm việc

54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - Ba Đình (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm

Chat