Tải app JobsGO

Trưởng/Phó Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Mở Mới)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng/Phó Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Mở Mới) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    09/02/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Mô tả công việc

    1. Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc chi nhánh trong công tác xây dựng và tổ chức triển khai chiến lược phát triển khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn;
    2. Xây dựng, đề xuất kế hoạch kinh doanh của Phòng KHDN trình Ban Giám đốc duyệt;
    3. Tổ chức triển khai thực hiện các chỉ tiêu KHDN, nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh được giao;
    4. Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự KHDN tại ĐVKD: giao nhiệm vụ và phân khai chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đến từng cán bộ nghiệp vụ trong Phòng; chỉ đạo cán bộ trong Phòng thực hiện các công việc đã được quy định; định hướng các giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh;
    5. Tổ chức thực hiện và quản lý công tác phát triển tín dụng doanh nghiệp và các hoạt động dịch vụ bán chéo mảng KHDN tại ĐVKD;
    6. Báo cáo (định kỳ và đột xuất theo yêu cầu) Lãnh đạo Chi nhánh và cấp có thẩm quyền khác về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng; các vấn đề khó khăn và các giải pháp xử lý khắc phục;
    7. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc ĐVKD, Đơn vị quản lý ngành dọc, Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị giao.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
    • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tín dụng ở vị trí chuyên viên tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính;
    • Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt
    • Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc
    • Có các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tư vấn, thuyết trình; Kỹ năng tư duy, phân tích đánh giá vấn đề;Kỹ năng tổ chức, quản lý, triển khai công việc hiệu quả.
    • Hiểu biết về cơ cấu tổ chức bộ máy mảng KHDN
    • Nắm vững các quy định, quy chế và quy trình liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của của ngân hàng;
    • Ưu tiên ứng viên người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, xu thế phát triển hoạt động kinh doanh ngân hàng tại địa phương, có khả năng duy trì và mở rộng mối quan hệ cho ngân hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm
    Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB)
    Chào đón bạn đến với

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB)

    Kinh doanh, Ngân hàng, Chứng khoán, Đầu tư

    77 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    >500 nhân viên

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) thành lập theo Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QĐ-NHNN ngày 20/1/2006 và Quyết định số 1764/QĐ-NHNN ngày 11/9/2006.... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume