Quận Tây Hồ 26/04/2024 Thỏa thuận
Quận Nam Từ Liêm 03/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 05/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 05/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 07/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Huyện Ứng Hoà 19/04/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 08/04/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 25/04/2024 Thỏa thuận
Quận Tây Hồ 26/04/2024 Thỏa thuận
Quận Bắc Từ Liêm 28/04/2024 Từ 9 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
02/08/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Tầng 3, CT2B Gelexia Riversides ngõ 885 Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Việc làm Hà Nội Việc làm Hoàng Mai- Quản lý và điều hành hoạt động phòng xuất nhập khẩu
- Xây dựng kế hoạch, triển khai và quản lý quy trình xuất nhập khẩu
- Tìm kiếm và xây dựng hệ thống đối tác cung cấp sản phẩm cho công ty:
+ Tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp định hướng hợp tác phát triển lâu dài, triển khai thành công để công ty trở thành đại lý, nhà phân phối của hãng
+ Phát triển, tăng cường mối quan hệ đối tác với các hãng sản xuất do Công ty đang làm đại diện, nhà phân phối
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu mua hàng, yêu cầu báo giá sản phẩm của các phòng ban
- Tìm kiếm sản phẩm, nhà cung cấp, hỏi giá và trao đổi thông tin nhu cầu sản phẩm để có sản phẩm phù hợp theo yêu cầu
- Lên bảng tính toán bảng giá, báo giá theo danh mục yêu cầu
- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng và các công việc khác có liên quan tới mua hàng theo đề xuất của các phòng ban, và phục vụ sản xuất
- Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, khai báo hải quan tối ưu cho lô hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi nhận được yêu cầu: dịch chứng từ, tư vấn thủ tục và chi phí nhập khẩu…
- Thay mặt công ty tiếp đón và làm việc với các đối tác nước ngoài
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Quản lý và Ban Giám đốc.
- Tiếng anh: giao tiếp thành thạo, tự tin trong trao đổi đàm phán với đối tác bằng tiếng anh. Ưu tiên ứng viên từng làm ở vị trí xuất nhập khẩu máy móc thiết bị y tế, an ninh…
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, tài chính ngân hàng, ngoại thương, xuất nhập khẩu …..
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Excel, Word…
- Kỹ năng: Kỹ năng báo cáo, lập kế hoạch. Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt. Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề.
- Thu nhập theo thỏa thuận, 14 - 18tr
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, ngày thứ 7 thực hiện lịch làm việc và nghỉ luân phiên trong tháng
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, văn hóa công ty và các kỹ năng bổ trợ khác;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm cho toàn thể CBNV
- Các hoạt động teambuilding gắn kết và các chính sách khen thưởng, khích lệ đãi ngộ hấp dẫn khác;
11 An Trạch - Quốc Tử Giám - Đống Đa - Hà Nội
20-50 nhân viên
Công ty AIPT là một trong những Công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến và phù hợp nhằm phát huy tối đa hiệu quả côn... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi