Tải app JobsGO

Trưởng Nhóm Tổng Đài (Call Center Team Leader)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Nhóm Tổng Đài (Call Center Team Leader) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    14/07/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Phú Nhuận

    Mô tả công việc

    - Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động trong ca trực thuộc phạm vi quản lý.

    - Sắp xếp, phân bổ công việc cho nhân sự trong nhóm/ trong ca trực quản lý

    - Thường xuyên cập nhật thông tin các chương trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, chính sách hậu mãi (nếu có),…

    - Thúc đẩy năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên

    - Đào tạo, hướng dẫn nhân viên. Và (hoặc) gửi nhu cầu phân tích đào tạo đến nhóm QA để được hỗ trợ mở lớp đào tạo định kỳ cho Điện thoại viên.

    - Hỗ trợ giải quyết các tình huống khó cho nhân viên

    - Thực hiện giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi (inbound, outbound, SMS, Email, mạng Xã hội,…)

    - Thực hiện đánh giá KPIs cho nhân viên thuộc quyền quản lý theo định kỳ tuần/ tháng. Được quyền đề xuất thay đổi tiêu chí KPIs cho phù hợp với từng thời kỳ nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng làm việc của nhân viên Tổng đài.

    - Điều phối nhân sự trong ca trực nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu năng suất và chất lượng theo KPI ban hành.

    - Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc xử lý thông tin, phản hồi kết quả khiếu nại đến khách hàng theo đúng quy định SLA.

    - Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Giám đốc Tổng đài và Trưởng dự án.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

    - Có it nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực CSKH, Callcenter, các lĩnh vực liên quan sản phẩm và dịch vụ

    - Có kiến thức, kinh nghiệm quản lý các hoạt động Tổng đài, CSKH

    - Có khả năng xây dựng, tổ chức, phát triển & quản lý đội ngũ nhóm ở quy mô vừa/nhỏ một cách hiệu qủa.

    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

    - Có khả năng tư duy, phân tích và logic tốt.

    - Có khả năng tổng hợp, báo cáo và lập kế hoạch tốt

    - Có khả năng điều phối, triển khai và giám sát tiến độ thực hiện.

    Quyền lợi được hưởng

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…
    - Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
    - Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
    - Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

    Công ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam

    Y tế, Dược/Hóa chất/Sinh hóa

    180 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam được thành lập với mong muốn chung sức với các đơn vị của ngành y tế dự phòng cung cấp cho người dân dịch vụ tiêm chủng vắc xin an toàn, hiện đại v... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume