Quận Nam Từ Liêm 11/04/2024 9 - 20 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 26/04/2024 Thỏa thuận
Quận Hai Bà Trưng 25/04/2024 12 - 25 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 25/04/2024 10 - 25 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 26/04/2024 4 - 6 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 25/04/2024 7 - 12 triệu VNĐ
Quận Bắc Từ Liêm 25/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 11/04/2024 Đến 25 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 12/04/2024 Thỏa thuận
Quận Đống Đa 12/04/2024 11 - 14 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
03/09/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Yêu cầu độ tuổi
22-40 tuổi
Địa điểm làm việc
- Điều hành hoạt động chung của Phòng CSKH và Telesales
-Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phậndịch vụkhách hàngvà telesalescủa các công ty và đơn vị kinh doanh trực thuộccông ty.
·Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàngvà telesales.
·Hỗ trợ nhân viên dịch vụ khách hàngvà telesalestrong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
·Điều phối, quản lý hoạt động vận hành hàng ngày củanhân viên dịch vụ khách hàng vàtelesales (inbound sales): phân công công việc, xử lý phát sinh liên quan đến thắc mắc/ý kiến/khiếu nại của khách hàng, đảm bảo hoạt động vận hành củanhân viênđược thực hiện hiệu quả, trôi chảy.
·Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên dịch vụ khách hàngvà telesales, báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc và cấp trên có liên quan.
·Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàngvà telesales.
·Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên dịch vụ khách hàngvà telesales.
·Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo Ban Giám đốc để xây dựng kế hoạch cho năm/giai đoạn tiếp theo.
·Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Ban Giám đốc thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách được phân bổ.
·Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
·Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
·Phối hợp, hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo và tái đào tạo nhân sự của đơn vị.
·Nhận chỉ tiêu và lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
·Đề xuất các chương trình ưu đãi, các chính sách bán hàng để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
·Xây dựng cơ cấu làm việc, KPI và duy trì đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng và Telesale.
·Theo dõi, đốc thúc nhân viên thuộc quyền để đảm bảo KPI của cá nhân và của cả phòng (chất lượng, doanh số, conversion rate…), đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên để có định hướng cải tiến.
·Phối hợp, hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo và tái đào tạo nhân sự của đơn vị.
·Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại/phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
·Các công tác tổng hợp, báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
· Tốt nghiệp Đại học trở lên;
· Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
· Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế
· Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
· Phân tích, đánh giá và dự báo
· Khả năng quản lý tốt
· Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
· Kỹ năng giải quyết tình huống.
· Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
· Đào tạo và coaching nhân sự tốt
· Tổ chức lưu giữ, quản lý, truy vấn thông tin.
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, 01 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.
· Trung thực, có trách nhiệm;
· Làm việc nguyên tắc, thận trọng, tỉ mỉ, sâu sát;
· Tập trung, trí nhớ tốt, có khả năng bao quát tốt.
* Thu nhập: 15-30tr (thỏa thuận theo năng lực)
- Đóng Bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức
* Giờ làm việc chính thức: 8h15-17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Thời gian nghỉ trưa: 12h-13h
* Địa điểm làm việc : 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
Tầng 14, Tòa nhà Richy, Số 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
DSG stands for Digital Space Group. We started in 2011 and our goal is to become a developer, providing products and services with 5-star quality. Capturing the boom of the market,... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi