Tải app JobsGO

Trưởng Nhóm Telesales

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Nhóm Telesales đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    03/09/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    22-40 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Cầu Giấy

    Mô tả công việc

    - Điều hành hoạt động chung của Phòng CSKH và Telesales

    -Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phậndịch vụkhách hàngvà telesalescủa các công ty và đơn vị kinh doanh trực thuộccông ty.

    ·Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàngvà telesales.

    ·Hỗ trợ nhân viên dịch vụ khách hàngvà telesalestrong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.

    ·Điều phối, quản lý hoạt động vận hành hàng ngày củanhân viên dịch vụ khách hàng vàtelesales (inbound sales): phân công công việc, xử lý phát sinh liên quan đến thắc mắc/ý kiến/khiếu nại của khách hàng, đảm bảo hoạt động vận hành củanhân viênđược thực hiện hiệu quả, trôi chảy.

    ·Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên dịch vụ khách hàngvà telesales, báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc và cấp trên có liên quan.

    ·Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàngvà telesales.

    ·Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên dịch vụ khách hàngvà telesales.

    ·Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo Ban Giám đốc để xây dựng kế hoạch cho năm/giai đoạn tiếp theo.

    ·Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Ban Giám đốc thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách được phân bổ.

    ·Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

    ·Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.

    ·Phối hợp, hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo và tái đào tạo nhân sự của đơn vị.

    ·Nhận chỉ tiêu và lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh

    ·Đề xuất các chương trình ưu đãi, các chính sách bán hàng để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.

    ·Xây dựng cơ cấu làm việc, KPI và duy trì đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng và Telesale.

    ·Theo dõi, đốc thúc nhân viên thuộc quyền để đảm bảo KPI của cá nhân và của cả phòng (chất lượng, doanh số, conversion rate…), đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên để có định hướng cải tiến.

    ·Phối hợp, hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo và tái đào tạo nhân sự của đơn vị.

    ·Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại/phát sinh của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

    ·Các công tác tổng hợp, báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    · Tốt nghiệp Đại học trở lên;

    · Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.

    · Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế

    · Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề

    · Phân tích, đánh giá và dự báo

    · Khả năng quản lý tốt

    · Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.

    · Kỹ năng giải quyết tình huống.

    · Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel

    · Đào tạo và coaching nhân sự tốt

    · Tổ chức lưu giữ, quản lý, truy vấn thông tin.

    Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, 01 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.

    · Trung thực, có trách nhiệm;

    · Làm việc nguyên tắc, thận trọng, tỉ mỉ, sâu sát;

    · Tập trung, trí nhớ tốt, có khả năng bao quát tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    * Thu nhập: 15-30tr (thỏa thuận theo năng lực)
    - Đóng Bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức
    * Giờ làm việc chính thức: 8h15-17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
    - Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
    - Thời gian nghỉ trưa: 12h-13h
    * Địa điểm làm việc : 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Công ty CP Tập đoàn Không gian số DSG
    Chào đón bạn đến với

    Công ty CP Tập đoàn Không gian số DSG

    Công nghệ thông tin

    Tầng 14, Tòa nhà Richy, Số 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

    DSG stands for Digital Space Group. We started in 2011 and our goal is to become a developer, providing products and services with 5-star quality. Capturing the boom of the market,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume