Trưởng Nhóm Quản Lý Chất Lượng (Lĩnh Vực Tài Chính )

  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Kiểm tra mẫu để đảm bảo công tác thu hồi nợ được xử lý phù hợp theo quy định và chính sách hiện hành.

- Đề xuất các giải pháp và kiến nghị để cải thiện, nâng cao hiệu quả chất lượng thu hồi nợ cho Quản lý trực tiếp nhằm giảm thiểu tối đa các rủi ro và sai sót trong hoạt động thu nợ.

- Định kỳ báo cáo các phát hiện/các vấn đề/các điểm bất thường cho Quản lý trực tiếp.

- Tăng cường hiệu quả của việc phát hiện sai sót bằng các chốt kiểm soát quy trình và phân tích danh mục đang áp dụng.

- Hỗ trợ Trưởng Nhóm quản lý chất lượng thu nợ thực địa để phát triển và thực hiện kế hoạch được giao từ Quản lý.

- Tổng hợp kết quả và tạo ra các phân tích phục vụ cho việc giám sát chất lượng lĩnh vực thu hồi nợ.

- Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho các tài liệu đào tạo.

- Thiết lập cuộc họp ngắn và đào tạo lại kỹ năng cho các nhân viên hiện tại.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngân hàng hoặc Tài chính.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò thẩm định phê duyệt hồ sơ Khách hàng/kiểm soát chất lượng phê duyệt tín dụng.

- Có kỹ năng phân tích các chỉ số đánh giá rủi ro.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Microsoft Office.

Quyền lợi được hưởng

* Thưởng

- Thưởng các dịp lễ và Tết trong năm, sinh nhật công ty

- Thưởng lương tháng 13

- Thưởng KPI

- Xét tăng lương hằng năm

* Các chế độ khác:

- Phụ cấp cơm trưa

- Trợ cấp gửi xe

- Phép năm.

- Chế độ thai sản đầy đủ theo quy định của Nhà nước

- Khám sức khỏe hằng năm

- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm

- Đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm

- Luôn tạo cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Địa điểm làm việc

Đường Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh - Quận 1 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Đường Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

https://com-b.vn/

50-100 nhân viên

Khối Khách hàng Đại chúng của Ngân hàng Phương Đông được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014. Trải qua 03 năm hình thành và phát triển, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với nỗ lực tập thể Cán bộ nhân viên, Khối Khách hàng Đại chúng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đạt được những thành tựu bứt phá và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam. Thấu hiểu được những khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn của những người có thu nhập thấp, Khối Khách hàng...

Chat