Quận Bắc Từ Liêm 06/04/2024 30 - 50 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 13/04/2024 40 - 70 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 28/03/2024 20 - 40 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 30/03/2024 30 - 45 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 20/04/2024 25 - 40 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 13/04/2024 12 - 20 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 14/04/2024 25 - 30 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 11/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 15/04/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 17/04/2024 20 - 25 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
01/12/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 5 năm
Yêu cầu độ tuổi
27-35 tuổi
Địa điểm làm việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông, marketing từ Ban điều hành thành các nội dung, timeline thực hiện cụ thể đạt được mục tiêu về truyền thông.
- Hoạch định định hướng phát triển, xây dựng thương hiệu và hình ảnh Công ty. Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm truyền thông cho V.V.C và các Dự án mà V.V.C đang thực hiện.
- Xây dựng kế hoạch Marketing và lead việc triển khai kế hoạch Marketing phù hợp với từng khu vực.
- Dựa trên kế hoạch kinh doanh, lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch Marketing/ Digital Marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) của công ty.
- Quản lý KPIs về data/doanh số theo nguồn MKT: Theo dõi hàng ngày tình hình data từ đó update theo bảng phân bổ kế hoạch KPIs.
- Quản lý việc thực hiện các hoạt động marketing của công ty. Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến viết bài, post bài trên website và fanpage, seeding trong các group liên quan; content/ads/truyền thông/trade Marketing… Phối hợp công việc với bộ phận liên quan để sản xuất các ấn phẩm truyền thông theo kế hoạch.
- Kiểm soát kết quả chăm sóc khách hàng của cơ sở và giám sát hiệu quả các hoạt động digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch digital tại các cơ sở trực thuộc.
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm truyền thông cho V.V.C và các Dự án mà V.V.C đang thực hiện.
- Xây dựng và triển khai các các chương trình tri ân, các hoạt động sự kiện nội bộ, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp.
- Lên phương án và triển khai các phương án xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Đầu mối làm việc với các nhà thầu đối với các hạng mục cần mua sắm bên ngoài
- Phối hợp với Kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng onsite
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý và Ban Giám Đốc.
- Độ tuổi: 27-35.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Du lịch, Khách sạn hoặc các ngành liên quan;
- Thành thạo và dày dặn kinh nghiệm Digital, Web, SEO. Có Kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch marketing.
- Từ 5 năm kinh nghiệm ở các Tập đoàn lớn, phụ trách các hoạt động quảng bá, marketing, thương hiệu sản phẩm, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Du lịch nghỉ dưỡng hoặc Bất động sản.
- Tiếng Anh thành thạo
- Tư duy logic tổng hợp; quản trị dự án và nhà cung cấp tốt; có khả năng làm việc với nhiều đối tác và nội bộ Công ty.
- LƯƠNG: 25 – 30 triệu, các phúc lợi cạnh tranh;
- Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật;
- Một năm tối thiểu 1 lần nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp;
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo tiêu chuẩn của vị trí;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng chuẩn 5*.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18:00 nghỉ trưa 1h30p từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7;
- Trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại bàn….
- Địa điểm làm việc: Grandeur Palace, 138B Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
Tầng 09, số 05 Điện Biên Phủ, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
20-50 nhân viên
Vietnam Vacation Club là đơn vị quản lý quỹ tư vấn, đầu tư và phát triển các dự án Timeshare chuyên nghiệp, tiên phong tại Việt Nam được đầu tư bởi VPASS Châu Á và các Nhà đầu t... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi