Tải app JobsGO

Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Sales Team Leader)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Sales Team Leader) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    04/08/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Đống Đa

    Mô tả công việc

    · Chuẩn bị và thực hiện các kế hoạch bán hàng để đạt được các mục tiêu bán hàng đề ra (doanh thu và khách hàng mới) cho nhóm được phân công.

    · Phối hợp với Trưởng phòng Kinh doanh lên kế hoạch cho các thành viên trong nhóm tiếp cận khách hàng để tối ưu hóa kinh doanh.

    · Chịu trách nhiệm về việc thực hiện các kế hoạch bán hàng định ra phù hợp với các chính sách bán hàng hiện hành. Đặc biệt là đảm bảo các chính sách tuân thủ (chống tham nhũng và chống độc quyền) của đội ngũ bán hàng.

    · Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng quan trọng nhất trong khu vực được giao theo yêu cầu của tkMV.

    · Giám sát đội ngũ bán hàng để theo dõi các khoản phải thu theo thủ tục của tkMV.

    · Chịu trách nhiệm về việc thu thập thông tin, trình bày chương trình giao hàng hoàn chỉnh để có được đơn hàng.

    · Chịu trách nhiệm về việc cung cấp thông tin, đề xuất, giá cả và đề nghị giảm giá cho khách hàng và theo dõi liên quan. Theo sát việc thanh toán, bằng cách hỗ trợ kiểm soát tín dụng trong quản lý danh sách nợ để đảm bảo khách hàng phải trả trong thời hạn tín dụng.

    · Chịu trách nhiệm về việc đăng ký, kiểm kê và xử lý khiếu nại.

    · Giới thiệu và đào tạo nhân viên bán hàng mới.

    · Tổ chức các buổi họp và tham khảo ý kiến với các phòng ban hỗ trợ.

    . Phối hợp với các bộ phận khác để giao hàng thành công cho các khách hàng

    Yêu cầu công việc

    · Tốt nghiệp đại học, giao tiếp bằng tiếng Anh, có hiểu biết về PC và thiết bị văn phòng.

    · Kỹ năng quản lý, thương mại, giao tiếp và những kỹ năng liên quan khác.

    · Có kiến thức tổng quát về nguyên vật liệu và ngành hàng công nghiệp.

    · Có mục tiêu, tự định hướng, chủ động, lập kế hoạch tốt, thích nghi với stress và linh hoạt.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thưởng theo năng lực

    - BHXH, BHYT theo quy định nhà nước

    Công Ty Cổ Phần VHRS
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần VHRS

    Kinh doanh

    Tầng 14 toà nhà Việt tower số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

    Công ty Cổ phần VHRS, viết tắt của Vietnam Human Resource Solutions, là công ty cung cấp dịch vụ giải pháp chuyên nghiệp về phát triển nguồn nhân lực bao gồm tuyển dụng, đào tạo và... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume