Tải app JobsGO

Trưởng Nhóm Giao Dịch Viên - Đắk Lắk

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Nhóm Giao Dịch Viên - Đắk Lắk đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    16/06/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động giao dịch của khách hàng tại quầy; tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đối với các khách hàng, các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SeABank;
    • Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện bán hàng và quản lý các hoạt động bán hàng mảng DVKH để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs của cá nhân và của nhóm được giao phụ trách.
    • Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động giao dịch tại quầy Dịch vụ khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
    • Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
    • Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SeABank
    • Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách
    • Trưởng nhóm GDV giữ vai trò là Kế toán trưởng (hoặc người phụ trách kế toán hoặc người kiểm soát chứng từ giao dịch với Ngân hàng Nhà nước) đối với tài khoản Nostro của Chi nhánh trong trường hợp Chi nhánh khuyết hoặc vắng mặt GĐ Dịch vụ Khách hàng và GĐVH;
    • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Vận hành, Giám đốc Chi nhánh, Giám Đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ:Chuyên ngành: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng;Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt

    2. Kinh nghiệm:Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm giao dịch viên trong ngân hàng. Ưu tiên những kiểm soát viên kế toán.

    3. Kỹ năng:Cẩn thận, chi tiết; Lãnh đạo nhóm; Chăm sóc khách hàng; Giao tiếp tốt.

    Yêu cầu khác:

    • Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt;
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng xuất sắc;
    • Kỹ năng làm việc độc lập và khả năng lãnh đạo nhóm;
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tính huống;
    • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt;
    • Cẩn thận, chi tiết;
    • Có ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
    • Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume