Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Call Center

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Thiết lập các tiêu chuẩn CSKH sau bán hàng

- Tổ chức chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

- Hướng dẫn, giám sát nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng

- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến dịch vụ.

- Theo dõi, hối thúc tình hình xử lý bảo hành, sửa chữa tại các trạm BHUQ

- Tổ chức tiếp nhận, giải đáp thông tin bảo hành, sửa chữa

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

- Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Điện - Điện tử, Marketing

- Kinh nghiệm: 02 năm

- Các kĩ năng khác: Vi tính văn phòng, quản trị nhân sự, lập kế hoạch

- Yêu cầu khác: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm set - up hệ thống call center ,có kinh nghiệm chăm sóc bán hàng trong Ngành bán lẻ điện máy, hoặc đã có kinh nghiệm về call center.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

Địa điểm làm việc

36 Bùi Thị Xuân, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm


36 Bùi Thị Xuân, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

http://www.tara.com.vn/

200-500 nhân viên

Công ty cổ phần Tara đã được hình thành và phát triển trên 19 năm tại thị trường Việt Nam. Hiện nay Tara là đối tác lớn của các nhãn hiệu danh tiếng thế giới như Pioneer, BlueStone, Philips, Carez, Algoz, Belkin, ... [...]

Tara
Chat