Quận Tân Bình 11/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 17/04/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 20/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 12 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 24/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 2 27/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận 2 11/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận 1 21/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
28/05/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Địa điểm làm việc
⇒ 20-22-24 Đường Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Việc làm Hồ Chí Minh1. Giải quyết khiếu nại và thắc mắc (của khách hàng và nhân viên).
2. Chuẩn bị, hoàn thành các kế hoạch thực hiện, các tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ khách hàng; giải quyết các khó khăn, xác định định hướng phát triển dịch vụ khách hàng; xác định các cải cách hệ thống; thực hiện cải tiến.
3. Phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua nghiên cứu, đánh giá, thiết kế lại quy trình; thiết lập và thảo luận về số liệu dịch vụ khách hàng; giám sát và phân tích kết quả; thực hiện các cải tiến.
4. Xây dựng, phát triển các quy trình chuyên môn để áp dụng.
5. Đào tạo nhân viên, chuyên viên dịch vụ khách hàng và nhân viên bộ phận khác để cung cấp dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao.
6. Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối.
7. Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
8. Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty.
9. Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.
10. Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển đề nghị/ khiếu nại của KH đến các phòng ban/ bộ phận liên quan nhằm giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với KH và đáp ứng cao nhất mong đợi của KH.
11. Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.
12. Làm đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của KH.
13. Xây dựng và phát triển các chương trình CSKH.
14. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng CSKH và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu kinh nghiệm
1.Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
2.Có kinh nghiệm về CSKH ở lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
Yêu cầu kỹ năng
1. Kỹ năng lãnh đạo: Trưởng nhóm CSKH cần khuyến khích, hỗ trợ nhân viên để đảm bảo việc tuân theo tất cả các chính sách và quy trình của công ty.
2. Kỹ năng giải quyết vấn đề: Bạn phải giải quyết các vấn đề của khách hàng, đôi khi không nhận thấy bản chất vấn đề ngay từ đầu. Kỹ năng giải quyết vấn đề của khách hàng góp phần hỗ trợ trong công việc.
3. Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục: Trưởng nhóm CSKH cần trao đổi, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn với khách hàng. Người giao tiếp tốt sẽ biết giao tiếp rõ ràng, thân thiện để giải quyết vấn đề và làm cho khách hàng hài lòng. Nếu bạn giao tiếp qua email hoặc trao đổi trực tiếp, khả năng viết của bạn phải tốt.
4. Tính kiên nhẫn: Trưởng nhóm CSKH phải biết các xử lý các trường hợp bối rối hoặc giận dữ của khách hàng.
5. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
6. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
6 Thái Văn Lung quận 1
Công ty TNHH Đầu Tư Central Capital hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực c... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi