Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và bộ phận tiếp nhận điều phối đơn hàng Online.

• Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình cấp trên xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hang.

• Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của các bộ phận phòng Chăm sóc khách hàng.

• Tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng; phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.

• Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.

• Quản lý các kênh thông tin phản hồi giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ và nắm bắt thông tin và chính sách dịch vụ đó một cách tốt nhất.

• Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.

• Phối hợp với Nhân sự tuyển dụng nhân viên thuộc BP quản lý. Quản lý và đào tạo, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

• Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

· Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc Trưởng BP Chăm sóc khách hàng tại các Công ty dịch vụ.

· Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận.

· Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.

· Chịu được áp lực cao

· Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

· Kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm

· Quản lý từ 8-12 người

Quyền lợi được hưởng

· Độ tuổi: 25 - 45

· Hình thức: Nhân viên chính thức

· Thời gian thử việc: 01 tháng thử việc

· Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 ( 1 tuần 1 buổi hỗ trợ xoay ca cùng Nhân sự trong bộ phận)

· Phúc lợi:

Lương: Thỏa thuận theo năng lực
Thưởng hiệu quả kinh doanh (KPIs)
Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Sinh nhật, Team building, Year end Party…
Phụ cấp khác: Phụ cấp công tác, đồng phục

· Ngày nghỉ: Chủ nhật

· Lương để nghị ( >10tr )

Địa điểm làm việc

14 Phố Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 3 năm


Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Bán hàng, Thực phẩm/DV ăn uống

14 Phố Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, Hà Nội

https://homefarm.vn/

Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm bắt nguồn từ một cửa hàng thực phẩm sạch tại địa chỉ số 2 Nguyễn Hữu Thọ Linh Đàm, Hà Nội. Công ty đã chính thức chuyển đổi từ mô hình từ cửa hàng bán lẻ sang mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn với tên gọi mới là Công ty TNHH Quốc Tế Homefarm kể từ ngày 20/04/2017.
Ngày đầu thành lập, Homefarm chỉ có 5 người làm việc trong một cửa hàng nhỏ với diện tích hơn 40m2. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm nhập khẩu với điển hình là [...]

Chat