Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Lập Kế hoạch cho nhóm theo định kỳ năm/ vụ/ tháng.

Quản lí bộ dữ liệu KHTT.

Phân tích thông tin và hành vi tiêu dùng của khách hàng để đề xuất chính sách và hoạt động

Chăm sóc Khách hàng thân thiết (KHTT) phù hợp mục tiêu của công ty.

Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình thúc đẩy doanh thu KHTT.

Đề xuất phương án và tổ chức các chương trình thu hút KHTT mới.

Hợp tác với đối tác để gia tăng giá trị KHTT.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing.

Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm, 01 năm ở vị trí quản lí tương đương.

Tiếng Anh thành thạo.

Sử dụng thành thạo phần mềm & xử lý dữ liệu.

Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lễ tết, thâm niên.

- Thẻ VIP mua hàng giảm giá trên toàn bộ hệ thống CANIFA.

- Du lịch hè trong nước, nước ngoài.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Tham gia vô số sự kiện cực vui được tổ chức quanh năm.

- 12 ngày phép năm + 6 ngày nghỉ cân bằng cuộc sống.

Địa điểm làm việc

141 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh - Quận 3 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm

141 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

https://canifa.com/

200-500 nhân viên

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương là doanh nghiệp Việt được thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Năm 2001, thương hiệu thời trang CANIFA được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Từ đó đến nay, chúng tôi kiên định đem đến cho Khách hàng từ mọi giới tính, lứa tuổi, cá tính, vùng miền...những sản phẩm thời trang hàng ngày MADE IN VIETNAM thực sự Tiện dụng - Thẩm mỹ - Chấ...

Chat