Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 42 ngày nữa

Ứng tuyển ngay

Thông tin nhà tuyển dụng
Bim Group

>500 nhân viên

Tp. Vinh, Nghệ An

BIM là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành tại Việt Nam, có trụ sở chính tại Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. Tập đoàn được thành lập từ năm 1994 bởi Ông Đoàn Quốc Việt - một doanh nhân đã... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Tp. Vinh, Nghệ An - Thành phố Vinh (Nghệ An)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Dưới 1 năm

Mô tả công việc:

1. Giám sát hoạt động quầy Lễ tân

· Giám sát các hoạt động tại quầy, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho Hội viên

· Phân công công việc trong ca trực bao gồm: Cập nhật thông tin khách hàng; Cập nhật về tình hình hoạt động, các sự kiện; Theo dõi Báo cáo hàng ngày; Hỗ trợ trong việc xử lý các khiếu nại, phàn nàn…

· Thực hiện họp giao ca với đội CS để tóm tắt các hoạt động của CLB, các yêu cầu công việc và chuẩn bị cho các kế hoạch cần thực hiện

· Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho đội CS

· Kiểm tra và đảm bảo các thủ tục đóng ca/mở ca đầy đủ

2. Đào tạo

· Tham gia vào việc xây dựng chương trình training để đảm bảo tất cả nhân viên làm việc tại quầy đúng theo quy trình và hiểu được hết về trách nhiệm công việc

3. Kiểm soát hoạt động thu ngân

· Giám sát hoạt động thu ngân, bao gồm: Các thủ tục thu tiền mặt; Hỗ trợ xử lý các khoản thanh toán ngoài quy trình; Hướng dẫn Nhân viên sử dụng công cụ thanh toán phi tiền mặt…

4. Bảo trì cơ sở vật chất, thiết bị

· Kiểm soát tốt số lượng khăn, pro-shop, Lost & Found items

· Kiểm tra và bảo đảm khu vực Quầy CSKH gọn gàng, sạch sẽ.

· Đảm bảo duy trì CLB đạt tiêu chuẩn 5 sao thông qua việc kiểm tra thường xuyên, và báo cáo sự cố

5. Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm tại CLB

· Làm việc và hỗ trợ tốt các bộ phận khác

· Sẵn sàng hỗ trợ các CLB trong hệ thống khi cần thiết theo sự phân công của Quản lý/ Trợ lý Quản lý Câu lạc bộ

6. Chấp hành các quy định của công ty

· Nắm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của Công ty. Kiểm tra nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên tư vấn tuân thủ về các Nội quy và quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc:

· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên nghành kinh tế, quản trị nhà hàng khách sạn

· Kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm các vị trí tương đương

· Tiếng Anh (cơ bản 4 kỹ năng)

· Có kỹ năng máy tính cơ bản, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề

· Trung thực, nhiệt tình, chủ động, hòa nhã, thân thiện

· Ưu tiên Nam

Quyền lợi được hưởng:

 Bảo hiểm theo quy định

 Du Lịch

 Phụ cấp

 Đồng phục

 Thưởng

 Chăm sóc sức khỏe

 Đào tạo

 Tăng lương

 Công tác phí

 Chế độ nghỉ phép

 Chế độ tập thể dục

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu