Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 35 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng. Hướng dẫn về các giá trị/ lợi ích công ty mang lại cho khách hàng. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Thông tin nhà tuyển dụng
Tập đoàn C.T Group

>500 nhân viên

Phòng 703 - Tòa nhà C.T Plaza 60A Truong Son, Phuong 2, Quan Tan Binh

"Chúng tôi là một Tập đoàn đa ngành dẫn đầu trong việc phát triển mô hình đô thị mới toàn diện bằng cách đồng bộ hóa các ngành công nghiệp nóng tại Việt Nam: phát triển nhà và đô thị mới, bán lẻ cao cấp, x... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Phòng 703 - Tòa nhà C.T Plaza 60A Truong Son, Phuong 2, Quan Tan Binh - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Mô tả công việc:

1. Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến khách hàng (cư dân) về các dịch vụ của công ty.
2. Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng (nếu có) thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, email cho khách hàng.
3. Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển đề nghị/ khiếu nại của khách hàng đến các phòng ban/ bộ phận liên quan nhằm giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
4. Thương lượng với khách hàng trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
5. Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng.
6. Hướng dẫn về các giá trị/ lợi ích công ty mang lại cho khách hàng.
7. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

Yêu cầu công việc:

- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh / Kinh tế/ Ngoại ngữ...

- Giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt;
- Đọc hiểu tài liệu và giao tiếp tiếng anh tốt;
- Tin học: Thành thạo excel, word, power point;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công tác chăm sóc khách hàng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cao ốc;
- Kỹ năng Lập kế hoạch, Quản lý thời gian;
Các yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc với áp lực cao;
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm;
- Khả năng giao tiếp và trình bày.

Quyền lợi được hưởng:

  •  Máy tính xách tay
  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Phụ cấp thâm niên
  •  Chế độ nghỉ phép
Việc làm đề xuất cho bạn
Menu