Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 33 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

Tổ chức công tác giải đáp, xử lý kịp thời vướng mắc của khách hàng qua kênh cuộc gọi, email, facebook và website, nhằm tối ưu khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.Kiểm tra chất lượng phản hồi khách hàng qua cuộc gọi, email, facebook và website để đảm bảo phục vụ khách hàng với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.Đề xuất chính sách Chăm sóc khách hàng phù hợp xu hướng thị trường, mang tính cạnh tranh để khẳng định chất lượng dịch vụ của công ty.Xây dựng các chương trình khảo sát ý...
Thông tin nhà tuyển dụng
Tập Đoàn VinGroup - Công ty CP

>500 nhân viên

Vincom Mega Mall Số, 161 Xa lộ Hà Nội, P, Quận 2, Hồ Chí Minh

Tập đoàn Vingroup (tên đầy đủ: Tập đoàn Vingroup - Công ty CP) được thành lập vào tháng 8 năm 1993, tên ban đầu là Technocom và năm 2011 sáp nhập 2 công ty Vinpearl và Vincom (bằng cách hoán đổi cổ phần),... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Vincom Mega Mall Số, 161 Xa lộ Hà Nội, P, Quận 2, Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Tổ chức công tác giải đáp, xử lý kịp thời vướng mắc của khách hàng qua kênh cuộc gọi, email, facebook và website, nhằm tối ưu khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm tra chất lượng phản hồi khách hàng qua cuộc gọi, email, facebook và website để đảm bảo phục vụ khách hàng với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Đề xuất chính sách Chăm sóc khách hàng phù hợp xu hướng thị trường, mang tính cạnh tranh để khẳng định chất lượng dịch vụ của công ty.
- Xây dựng các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết. Qua đó phân tích và đưa ra các hành động cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng ngày càng phù hợp hơn, tạo động lực để khách tiếp tục mua hàng, từ đó góp phần đẩy mạnh doanh số công ty.
- Đề xuất cải tiến tính năng hệ thống, phát triển các kênh giao tiếp với khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu suất của nhân viên và hiệu quả trong vận hành CSKH.
- Thực hiện báo cáo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng theo định kỳ / bất thường

Yêu cầu công việc:

 Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng nhóm trở lên
- Kiến thức về E-commerce cũng như hệ thống/ phần mềm chăm sóc khách hàng
- Chịu được áp lực, thể hiện vai trò quản lý

Quyền lợi được hưởng:

Mức thu nhập cạnh tranh
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN), Bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt.
- Teambuilding ít nhất 2 lần/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ tại hệ thống Bệnh viện Vinmec trên toàn quốc
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu