Tải app JobsGO

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    26/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    22-28

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    • Quản lý và điều phối hoạt động của đội ngũ chăm sóc khách hàng

    • Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất

    • Phát triển và triển khai các chiến lược cải thiện trải nghiệm khách hàng

    • Xử lý các vấn đề phức tạp và khiếu nại của khách hàng

    • Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong nhóm

    • Tư vấn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ

    • Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi

    • Giải quyết khiếu nại qua kênh chat + điện thoại

    • Hỗ trợ khách hàng đặt hàng

    • Liên hệ xác nhận lại đơn hàng

    • Giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng

    • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại liên quan đến sản phẩm

    • Xử lý đánh giá

    • Gửi bù sản phẩm lỗi/thiếu

    • Trực hotline trong giờ hành chính

    • Hỗ trợ các bộ phận khác (Khi cần thiết)

    • Xử lý các cuộc gọi của shipper đi giao đơn

    Yêu cầu công việc

    • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý nhóm

    • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống xuất sắc

    • Khả năng lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên

    • Thành thạo các công cụ quản lý dịch vụ khách hàng

    • Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (excel, Word, google docs…)

    • Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao

    • Có khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

    • Có khả năng phân tích tình huống và đưa ra các giải pháp sáng tạo, hiệu quả.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
    • Mức thu nhập: Lương cứng: 9 - 12 triệu/tháng + Thưởng KPI (Thu nhập 15 - 18 triệu); Xét tăng lương 2 lần/năm.
    • Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca)
    • Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
    • Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng;
    • Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng);
    • Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng);
    • Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật);
    • Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
    • Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...;
    • Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc
    • Chính sách mua hàng Lemonade cực ưu đãi.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume