Trưởng Nhóm Bảo Hiểm Xã Hội

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 12 - 16 triệu VNĐ
Việc làm Trưởng Nhóm Bảo Hiểm Xã Hội đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

1/ SHUI:

- Cập nhật thông tin nhân viên nghỉ việc đầy đủ và xác nhận thời gian công tác, trình ký, đóng dấu, nộp sổ chốt cho CQ BHXH và theo dõi thời gian lấy sổ chốt về;

- Quản lý và chịu trách nhiệm về quy trình xử lí hồ sơ, thủ tục liên quan đến các chế độ bảo hiểm cho người lao động được thực hiện đúng hạn, đầy đủ và kịp thời;

- Tổng hợp báo cáo hàng tháng, đối chiếu số liệu với các thông báo Cơ quan BHXH gửi về và làm đề nghị thanh toán BHXH với kế toán sau khi đã đối chiếu;

- Làm việc trực tiếp với các cơ quan BHXH để đảm bảo quyền lợi cho người lao động cũng như các hồ sơ xử lý quá hạn;

- Quản lý, sắp xếp sổ BHXH một cách khoa học, cẩn thận và làm việc sâu sát với nhân viên để yêu cầu bổ sung các giấy tờ cần thiết liên quan đến BHXH;

- Cập nhật sự tăng, giảm nhân sự hàng tháng và cập nhật các khoản bổ sung, khấu trừ liên quan đến BHXH;

- Cập nhật thường xuyên các thông tin thay đổi liên quan đến BHXH (quy trình, phần mềm,chế độ, thời gian xử lí...) và soạn các thông báo liên quan để gửi thông tin cho nhân viên (nếu cần);

- Tư vấn cho người lao động về các thủ tục, thắc mắc liên quan đến chế độ BHXH;

- Hướng dẫn, đào tạo và phân bổ công việc hợp lý cho các nhân viên phụ trách BHXH.

2/ Các công việc liên quan đến BH 24/24:

- Nắm rõ các quy định liên quan trong hợp đồng Bảo hiểm 24/24;

- Tư vấn các thông tin cần thiết đến nhân viên khi có các trường hợp tai nạn phát sinh;

- Làm việc với đơn vị bảo hiểm để xử lí các hồ sơ bồi thường cho người lao động;

- Thường xuyên theo dõi quá trình xử lí hồ sơ và có các báo cáo liên quan đến các trường hợp đã được xử lí, chưa được xử lí hoặc không được xử lí...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự;

- Có ít nhất 03-04 năm kinh nghiệm làm việc ở công việc tương tự trong các công ty lớn (quy mô trên 3000 nhân sự);

- Am hiểu về Luật và các quy định liên quan;

- Ham học hỏi, chịu đựng được áp lực công việc;

- Yêu thích công việc và có khả năng tổ chức cao;

- Khả năng giao tiếp tốt và làm việc được với các cơ quan BHXH;

- Có trách nhiệm, có nhiệt huyết và tinh thần hướng đến cộng đồng;

- Trung thực và hòa đồng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận

- Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng Tết Âm lịch, thưởng lợi nhuận cuối năm

- Bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN

- Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn (công ty hỗ trợ 100% chi phí)

- Du Lịch, Teambuilding hằng năm, tham gia các Event, Party của Công ty

- Phụ cấp: Cơm trưa, gửi xe,...

- Gói chăm sóc sức khỏe

- Review lương: 1 năm 1 lần

-...

Địa điểm làm việc:27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp HCM

Thời gian làm việc:08h30 - 17h30 (nghỉ giữa trưa: 12h00-13h00) từ thứ 2 - thứ 6

Địa điểm làm việc

27B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 4 năm

Công ty TNHH HIMCOM

Giải pháp nhân sự, tổ chức sự kiện, truyền thông

27B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

www.mibs.com.vn
https://himcom.vn/

>500 nhân viên

Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự.
HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên [...]

HIMCOM

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat