Tải app JobsGO

Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng - HCM

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng - HCM đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    25/02/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 15 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 677 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Chủ trì tuyển dụng các vị trí công việc tại Công ty/Chi nhánh;
    2. Tham gia xây dựng định biên nhân sự và xác định nhu cầu tuyển dụng cho Công ty/Chi nhánh theo từng giai đoạn;
    3. Lập kế hoạch, chiến lược tuyển dụng, nghiên cứu và đề xuất phương pháp tuyển dụng hiệu quả nguồn nhân lực cho Công ty và các Chi nhánh;
    4. Xây dựng Thương hiệu tuyển dụng và tạo nguồn tuyển dụng.
    5. Trực tiếp tham gia vào công tác phỏng vấn, tuyển dụng tại Công ty và các Chi nhánh;
    6. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự làm công tác tuyển dụng tại Công ty, chỉ đạo chuyên môn, kiểm tra, đôn đốc, đào tạo nhân viên để phòng hoàn thành tốt chỉ tiêu tuyển dụng được giao theo Quy trình tuyển dụng và Kế hoạch đã được phê duyệt;
    7. Chịu trách nhiệm về kết quả hoàn thành các chỉ tiêu tuyển dụng của Công ty và các Chi nhánh;
    8. Duy trì và mở rộng quan hệ với các đầu mối tuyển dụng nhằm xây dựng kênh cung cấp nguồn ứng viên ổn định và đa dạng;
    9. Xây dựng chính sách, các quy trình, biểu mẫu và các tài liệu liên quan đến công tác tuyển dụng;
    10. Quản lý, kiểm soát ngân sách tuyển dụng,…
    11. Thực hiện các báo cáo thống kê và kiểm soát chi phí tuyển dụng đảm bảo tính hiệu quả của các kênh tuyển dụng và đề xuất hướng cải tiến nhằm nâng cao chất lượng công việc
    12. Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác được giao bởi cấp trên và BGĐ.

    Yêu cầu công việc

    1. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
    2. Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng tại các Công ty/tập đoàn sản xuất và/hoặc phân phối sản phẩm điện gia dụng có từ 500 nhân sự trở lên.
    3. Am hiểu luật lao động, luật dân sự và các quy định lên quan đến lĩnh vực nhân sự.
    4. Tư duy logic, phản biện và thuyết trình tốt
    5. Có khả năng lên chiến lược tuyển dụng tốt và nắm bắt tốt xu hướng mới trên thị trường tuyển dụng.
    6. Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
    7. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
    8. Giới tính: Nam/Nữ; Tuổi: dưới 40 tuổi;
    9. Anh văn giao tiếp và đọc hiểu chuyên môn

    Quyền lợi được hưởng

    • Laptop
    • Chế độ bảo hiểm
    • Du Lịch
    • Phụ cấp
    • Du lịch nước ngoài
    • Chế độ thưởng
    • Đào tạo
    • Tăng lương
    • Công tác phí
    • Phụ cấp thâm niên
    • Nghỉ phép năm
    Công Ty TNHH MTV Nanoco
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH MTV Nanoco

    Kinh doanh

    Lô A CN22-03 KCN Ninh Thủy - Phường Ninh Thủy - Thị xã Ninh Hoà - Khánh Hòa.

    1. Quá trình hình thành và phát triển
    Cho đến nay, chúng ta tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của KH về ngành hàng TBĐ, đồng thời có thể tự hào và khẳng định vị thế là nhà phân... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume