Từ Liêm 19/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Huyện Gia Lâm 29/03/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 26/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 31/03/2024 8 - 20 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 13/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 17/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 24/04/2024 9 - 15 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 26/04/2024 14 - 18 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 28/04/2024 12 - 18 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
11/11/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Địa điểm làm việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc, Ban Kinh doanh và Phát triển thị trường lập chiến lược thương hiệu, sản phẩm và truyền thông cho các thương hiệu Công ty, thương hiệu Sản phẩm được phân công.
- Xây dựng và duy trì quan hệ làm việc với mạng lưới đối tác liên quan đến marketing và truyền thông.
- Xây dựng và quản lý ngân sách cho hoạt động PR-Marketing theo định hướng kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch PR-Marketing theo ngân sách đã phê duyệt.
- Phối hợp với Ban Kinh doanh và Phát triển thị trường xây dựng hệ thống theo dõi thông tin thị trường để tham mưu cho lãnh đạo về các chương trình chăm sóc khách hàng, chính sách bán hàng,…
- Tổ chức xây dựng và cải tiến hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn Công ty.
- Đề xuất, đánh giá đề xuất ý tưởng về câu chuyện truyền thông, các ấn phẩm/sản phẩm truyền thông, các hoạt động truyền thông và hỗ trợ kinh doanh theo kế hoạch truyền thông tích hợp đã được phê duyệt.
- Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của Công ty.
- Tổ chức lưu chiểu, quản trị toàn bộ các ấn phẩm, tài liệu của Ban liên quan đến Công ty.
- Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, tham mưu cho Ban Giám đốc trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh Công ty.
- Lên ý tưởng, kế hoạch, triển khai các sự kiện và hoạt động truyền thông nội bộ nhằm thúc đẩy môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp.
- Tổ chức tham gia các chương trình của các hiệp hội trong ngành kiến trúc - thiết kế, các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng…
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hiệu quả hoạt động của Ban và việc xây dựng, phát triển đội ngũ của Bộ phận truyền thông.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (8h-12h; 13h-17h), NGHỈ chiều Thứ 7 và Chủ nhật.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên trong và ngoài nước chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên trong lĩnh vực Marketing, truyền thông lĩnh vực giáo dục).
- Có kiến thức sâu về Truyền thông, Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển Thương hiệu; Tổ chức sự kiện, Marketing trong doanh nghiệp.
- Có tư duy chiến lược và kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức – quản lý, kỹ năng thuyết trình tốt.
- Lương offer theo năng lực.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc rõ ràng.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định của nhà nước. Ký hợp đồng chính thức sau 01-02 tháng thử việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13, được thưởng các dịp lễ Tết.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm với Công ty.
- Không yêu cầu laptop.
Số 10 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội
CCBook là thương hiệu thuộc tập đoàn CCGroup – Công ty Cổ phần CCGroup Toàn cầu. Với hơn 3 năm tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thử nghiệm thành công các tài liệu giáo dục có ứng dụng... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi