Quận Tân Bình 30/03/2024 Thỏa thuận
Quận 7 05/04/2024 12 - 16 triệu VNĐ
Thủ Đức 09/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 20/04/2024 9 - 15 triệu VNĐ
Quận 1 24/04/2024 11 - 12 triệu VNĐ
Quận 7 26/04/2024 9 - 12 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 02/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 26/04/2024 13 - 16 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 26/04/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 27/04/2024 13 - 16 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
11/10/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động BTL của tất cả nhãn hàng công ty. Nắm bắt thị trường, đề xuất chiến lược Trade Marketing phù hợp với nhu cầu thị trường, hoạt động của đối thủ.
- Phối hợp với Bộ phận Nhãn hàng (Brand) để lập kế hoạch, triển khai và báo cáo các hoạt động: Tung Sản Phẩm Mới, Chương Trình Khuyến Mãi, Chương Trình Trưng Bày, Sự Kiện, Hoạt Náo v.v…
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động liên quan đến hình ảnh thương hiệu/ sản phẩm tại điểm bán: Tủ Kệ, Must Stock List, Product & Visual Merchandising.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan (Nhãn hàng, Thiết Kế, Hành Chánh, Kho Vận , Kinh Doanh..) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng (TOT) từ công ty tới nhà phân phối, tới các điểm bán lẻ kênh GT, MT,...
- Phối hợp với Bộ phận Sales lập kế hoạch, triển khai và báo cáo các chương trình thúc đẩy doanh số, gia tăng hình ảnh tại điểm bán hàng kênh GT & MT.
- Lập kế hoạch và quản lý toàn bộ ngân sách Trade Marketing (Tủ kệ, CTKM, Trưng bày, sự kiện, hoạt động v.v…)
- Trình độ: Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động Trade Marketing tại các kênh: GT, Nhà Sách, Chuỗi Siêu Thị v.v…
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch, triển khai, báo cáo đánh giá chương trình Trade Marketing.
- Khả năng giao tiếp, thương lượng và phối hợp tốt với các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài.
- Khả năng nắm bắt thị trường, hoạt động đối thủ; phân tích đánh giá và đề xuất chiến lược.
- Tin học: thành thạo các công cụ: word, excel, outlook... biết sử dụng một số phần mềm đồ họa cơ bản.
-Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 những tuần giữa tháng được nghỉ).
-Phụ cấp cơm trưa: 30,000 đồng/ngày.
-Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
-Thưởng định kỳ năm.
-Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
-Thưởng các ngày Lễ trong năm.
-Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe, quà sinh nhật, mua hàng nội bộ được giảm giá, phiếu quà tặng mua hàng công ty.
16 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, Tp. HCM
200-500 nhân viên
Với phương châm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm nền tảng hoạt động, BITEX xác định chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm được sản xuất từ các nền sản xuất có công nghệ tiên tiế... [Xem thêm]