[F -Mart] Trưởng Bộ Phận Thu Ngân Và Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 36 ngày nữa
  • Mức lương 4 - 6 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Thu Ngân

- Quản lý
 Khích lệ đội ngũ nhân viên : trợ lý trưởng bộ phận thu ngân, nhân viên thu ngân, nhân viên thu ngân trưởng và bộ phận tiếp đón khách.
 Đào tạo các nhân viên thu ngân mới.
 Kiểm soát hiệu quả làm việc của các nhân viên thu ngân và điều chỉnh các công việc khi cần thiết.
- Tổ chức, lên kế hoạch làm việc :
 Thực hiện kế hoạch thu ngân nhưng cũng phải đảm bảo lượng lưu thông cần thiết và hiệu suất tối ưu ở quầy tính tiền.
 Tổ chức và kiểm soát việc nộp tiền của quầy về quỹ.
 Tổ chức cung cấp tiền lẻ cho các quầy thu ngân.
- Quản lý tài chính :
 Thống kê, theo dõi các chỉ số hiệu suất làm việc, quyết định các giải pháp chỉnh sửa khi cần thiết.
 Nắm tình hình các sổ sách và chứng từ chung của bộ phận thu ngân.
 Thực hiện các bước tính toán khác nhau để tìm kiếm các lỗi có thể về thu ngân và về quỹ.
 Quản lý quỹ tiền lẻ và đảm bảo mối quan hệ với ngân hàng.
 Tổ chức, chuẩn bị, theo dõi các đợt chuyển nộp tiền vào ngân hàng.
 Quản lý vật tư của bộ phận thu ngân.
 Quản lý những bất thường về kỹ thuật ( vào sổ các doanh thu, phân bố tiền thu….)
 Đảm bảo việc lưu giữ các số liệu trên máy vi tính.
- Quan hệ với khách hàng:
 Đón tiếp khách hàng.
• Đảm bảo vệ sinh của các trang thiết bị.
 Chỉ dẫn cho khách hàng.
 Quản lý việc đổi hàng.
 Tổ chức trực tổng đài.
 Báo cáo lên giám đốc những thông tin cần thiết.

* Các công việc khác theo chỉ thị của Giám đốc siêu thị

2. CSKH

- Tư vấn và tham mưu cho Trưởng phòng về về hoạt động chăm sóc khách hàng.

- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình chăm sóc khách hàng

- Tiếp nhận, đào tạo và huấn luyện nhân viên về quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Thực hiện đánh giá nhân sự thuộc quyền quản lý trực tiếp

- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Tiếp nhận giải quyết ý kiến của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền hoặc xin ý kiến của cấp trên nếu vượt quá thẩm quyền.

- Hoàn thành các hệ thống báo cáo của bộ phận Chăm sóc khách hàng: tuần/tháng/quý/năm theo quy định của công ty.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Nam / nữ, tuổi từ 20 đến 30

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành tài chính / kế toán

- Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo tốt, làm việc nghiêm túc và có phương pháp làm việc.

- Khả năng phân tích và giám sát công việc

- Chủ động, nhiệt tình với công việc được giao

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (làm việc tại siêu thị), có kinh nghiệm quản lý nhóm.

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao

- Ngoại giao tốt, kiên nhẫn, có khả năng giao tiếp.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Trung thực, cẩn thận, nghiêm túc trong công việc

Quyền lợi được hưởng

Phúc lợi:
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Bán thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC

Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

Hà Nội

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

http://www.flc.vn/

200-500 nhân viên

Tiền thân là một Công ty tư vấn luật, sau 14 năm hình thành và phát triển, đến nay FLC Group đã trở thành một tập đoàn kinh tế lớn mạnh tại Việt Nam hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, tư vấn luật, khai thác và chế biến khoáng sản, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Với phương châm phát triển bền vững, FLC Group luôn luôn h...

Chat