Tải app JobsGO

Trưởng Bộ Phận Thu Mua - Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Bộ Phận Thu Mua - Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    09/08/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 13 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 11 Tòa nhà Thăng Long, 98a Ngụy Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Quản lý hệ thống nhà cung cấp, nhà thầu phụ
    - Duy trì quan hệ với các NCC, NTP hiện có, thường xuyên trao đổi để xây dựng phương thức hợp tác phù hợp, tiết kiệm chi phí, dảm bảo chất lượng, thời gian giao hàng
    - Tìm kiến thêm đối tác và nhà cung cấp nhằm tạo ra nguồn cung cấp cạnh tranh. Luôn luôn có từ 3 đối tác cung ứng cùng 1 loại sản phẩm tương tự hoặc thay thế
    - Tiếp nhận và chuyển giao các tài liệu kỹ thuật, thiết bị mẫu… từ NCC cho nhân viên công ty.
    - Chủ trì việc tiếp đón các đoàn khách từ nhà cung cấp, đối tác (nước ngoài, trong nước) đến làm việc với SCV (trừ các đối tác là nhân viên kinh doanh hoặc cộng tác viên kinh doanh của công ty)
    - Định kỳ đánh giá lại nhà cung cấp, khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá
    - Kết hợp với bộ phận kinh doanh dự án, phân phối để xây dựng chính sách giá bán phù hợp
    2. Quản lý về thu mua – XNK
    - Tiếp nhận các đề nghị nhập khẩu, thu mua từ các bộ phận, liên hệ với NCC để lên đơn hàng, phương án nhập hàng
    - Thực hiện trình duyệt, ký kết HĐ mua hàng, điều kiện giao hàng đúng yêu cầu của người đề nghị, đàm phán phương thức mua hàng có lợi nhất cho công ty. Nếu không thỏa mãn được các yêu cầu cần trao đổi lại với người đề nghị để đưa ra phương án phù hợp nhất.
    - Lập kế hoạch thanh toán chuyển bộ phận kế toán. Tiến hành các thủ tục thanh toán cho NCC.
    - Quản lý các đơn hàng xuất khẩu ra nước ngoài, xuất khẩu tại chỗ
    - Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường XNK theo chiến lược Công ty đã đề ra

    Yêu cầu công việc

    1. Tốt nghiệp từ khối trường Kinh tế – Thương mại, Ngoai thương
    2. Có kỹ năng đàm phán, khả năng phân tích và xử lý vấn đề tốt
    3. Có khả năng quản lý làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
    4. Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu
    5. Thành thạo tin học văn phòng
    6. Tiếng anh thương mại và giao dịch tốt. Có thêm khả năng giao tiếp tiếng Trung / Hàn / Nhật / Thái là một lợi thế
    7. Kinh nghiệm thực tế: tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực hàng công nghiệp và 02 năm ở vị trí tương đương

    8. Ưu tiên Nam 

    Quyền lợi được hưởng

    - Công ty có chế độ thưởng doanh số, hoa hồng (từ 1-5% doanh số thực thu) và lương tháng 13 cho tất cả các vị trí, bộ phận theo Quy định chung của Công ty.
    - Đi công tác có xe đưa đón.
    - Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chủ động, nhiều cơ hội phát triển.
    - Được hưởng BHXH, BHYT theo Luật lao động.
    - Các chế độ khác: sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết, liên hoan, teambuilding, du lịch,… thường xuyên theo Quy định chung của Công ty.
    - Lộ trình tăng lương và thăng tiến theo Quy định chung của Công ty.

    Công ty TNHH SC Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công ty TNHH SC Việt Nam

    Kinh doanh

    Tầng 11 Tòa nhà Thăng Long, 98 Ngụy Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    100-200 nhân viên

    Space Cooling Việt Nam được thành lập vào năm 2008 với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực máy làm mát, thông gió nhà xưởng. Space Cooling Việt Nam hiện nay... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume