Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh Kênh Bếp - Asm

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 40 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh

Tổ chức bán hàng và quản lý nhân viên bán hàng thuộc khu vực phụ trách

Phát triển hệ thống phân phối

Phát triển nhãn mới, sản phẩm mới, quản lý ngành hàng.

Nhiệm vụ chi tiết: Mô tả các công việc chi tiết công việc cụ thể, tính thường xuyên công việc thực hiện hàng ngày.

Lập kế hoạch kinh doanh:

- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho GSKD, NVKD (tháng, quý, năm) theo doanh số khu vực, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ Giám đốc Miền Nam và Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc. Đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu.

- Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm.

- Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng.

- Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing/Marketing trong hoạch định các kế hoạch marketing.

- Hoạch định kế hoạch hành động của Bộ phận căn cứ theo chỉ thị của cấp trên.

- Đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và tổ chức thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Đề xuất tín dụng cho Khách hàng.

Tổ chức bán hàng:

- Quản lý qui trình bán hàng theo khu vực Khách hàng phân công.

- Triển khai kế hoạch bán hàng cho GSKD, NVKD, hỗ trợ nhân viên thực hiện mục tiêu công việc được giao.

- Thực hiện giao dịch với Khách hàng key NPP và khách sỉ.

- Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.

Giám sát bán hàng:

- Kiểm soát chỉ tiêu Bộ phận căn cứ vào số liệu thống kê và thực tế thị trường.

- Giám sát tình hình khách hàng và đối thủ

- Thực hiện/đề xuất các hành động thích ứng biến động thị trường.

Quản lý nhân sự bán hàng:

- Quản lý chỉ tiêu bán hàng, kỹ năng, tiến trình hoạt động của từng GSKD và NVKD.

- Đánh giá GSKD và NVKD, đề bạt, điều chuyển, đề xuất sa thải GSKD và NVKD căn cứ theo chính sách nhân sự.

- Huấn luyện/đề xuất chương trình huấn luyện, xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Quản lý khu vực:

- Đề xuất CTKM tổng thể cho khu vực.

- Phối hợp với Trade Marketing/Marketing để thống nhất CTKM, tổ chức thực hiện CTKM.

- Theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu các khu vực/brand/key model.

Thực hiện báo cáo, phân tích, hoạch định tình hình thị trường, sản phẩm của Công ty, tham mưu cho Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành gia dụng, ngành hàng tủ bếp, nước sơn, vật liệu xây dựng, máy lọc nước, máy nước nóng...
  • Có kinh nghiệm triển khai và thiết lập hệ thống phân phối ít nhất ở 1 Công ty.
Quyền lợi được hưởng
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc

12 Láng Hạ, Khu tập thể Bắc Thành Công, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội (Hà Nội)

36 Bùi Thị Xuân, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 10 năm


12 Láng Hạ, Khu tập thể Bắc Thành Công, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

http://www.tara.com.vn/

200-500 nhân viên

Công ty cổ phần Tara đã được hình thành và phát triển trên 19 năm tại thị trường Việt Nam. Hiện nay Tara là đối tác lớn của các nhãn hiệu danh tiếng thế giới như Pioneer, BlueStone, Philips, Carez, Algoz, Belkin, ... [...]

Tara
Chat