Tải app JobsGO

Trưởng Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    04/07/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    1. Quản lý khách hàng giao dịch.

    - Quản lý data khách hàng giao dịch từ các dự án (hợp đồng cọc/hợp đồng mua bán).

    - Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị KH trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.

    - Phối/kết hợp với các phòng ban/CĐT để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.

    2. Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán.

    - Quản lý và theo dõi việc chuyển tiền cọc qua Chủ đầu tư.

    - Theo dõi việc tính giá chiết khấu từ P. Đầu tư, in ấn Hợp đồng cọc/mua bán.

    - Quản lý và theo dõi việc chuyển thông tin cho Chủ đầu tư in Hợp đồng và việc ký kết Hợp đồng của khách hàng (chuyển HĐ/đôn đốc NVKD).

    - Quản lý và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.

    - Quản lý và theo dõi duyệt CRM các Hợp đồng thành công.

    3. Huỷ cọc.

    - Kiểm tra và ký xác nhận thư huỷ cọc, bảng thống kê huỷ cọc

    - Quản lý và theo dõi duyệt CRM huỷ cọc, đối chiếu huỷ cọc hàng tháng.

    4. Đối chiếu giao dịch hoàn tất.

    - Quản lý và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất.

    5. Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng. - Quản lý thông tin KH chuyển nhượng/thanh lý.

    - Tiếp nhận/phản hồi các thắc mắc của KH trong quá trình chuyển nhượng/thanh lý.

    - Quản lý việc phối/ kết hợp với P. Kế toán để thực hiện xác nhận tình trạng thanh toán cho KH.

    - Theo dõi việc thực hiện các văn bản liên quan đến việc chuyển nhượng/thanh lý: biên bản, xác nhận thanh toán, xác nhận chuyển nhượng,…

    - Theo dõi việc chuyển các hồ sơ chuyển nhượng/thanh lý hoàn tất cho các phòng ban.

    - Quản lý và theo dõi lập bảng kê danh sách KH đóng phí hành chính chuyển nhượng.

    Yêu cầu công việc

    - Nữ, tuổi từ 28 - 35 tuổi.

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên.

    - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.

    - Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh.

    - Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.

    - Khả năng lập kế hoạch công việc.

    - Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.

    - Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.

    Quyền lợi được hưởng

    Phúc lợi: - BHXH đóng full lương.
    - Lương tháng 13 & KPI quý, cuối năm.
    - Thưởng lễ: 8/3, Lễ 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, 1/1.
    - Thưởng hoa hồng theo doanh thu.
    - Du lịch 1 lần/năm (CBNV), Du lịch 2 lần/năm (Cấp LĐ).
    - Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm.

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh

    Kinh doanh

    27 Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Quận Bình Thạnh

    >500 nhân viên

    Tháng 11/2003 thương hiệu Ðất Xanh chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume