Bảo Lộc 04/04/2024 7 - 15 triệu VNĐ
Lâm Đồng 10/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Đà Lạt 19/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Lâm Đồng 31/03/2024 8 - 20 triệu VNĐ
Huyện Đơn Dương 06/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Đơn Dương 06/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Đơn Dương 06/04/2024 Thỏa thuận
Lâm Đồng 08/04/2024 Thỏa thuận
Lâm Đồng 13/04/2024 Thỏa thuận
Lâm Đồng 18/04/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
16/08/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
Nhiệm vụ/Trách nhiện chính:
– Tổ chức, quản lý, kiểm tra, giám sát, chịu trách nhiệm tất cả và không giới hạn trong việc quản lý hoạt động của bộ phận Dịch
Vụ Khách Hàng.
– Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động hiệu quả hằng ngày của nhân viên trong bộ phận bao gồm nhân viên chăm sóc khách
hàng, nhân viên Spa, nhân viên lái xe, nhân viên hồ bơi, Nhân viên phòng gym, nhân viên Karaoke, nhân viên bán hàng lưu
niệm & nhân viên phục vụ các dịch vụ vui chơi giải trí và thể thao.
– Nhân viên dịch vụ khách hàng là bộ mặt của Khu nghỉ dưỡng vì vậy phải đảm bảo tất cả nhân viên được huấn luyện một
cách chuyên nghiệp
– Kiểm soát chi phí bộ phận một cách thấp nhất và tối đa hoá doanh thu thông qua các hoạt động của bộ phận
– Đảm bảo nhân viên phục vụ khách tốt nhất, phục vụ khách vượt qua sự mong đợi của khách.
– Tổ chức và xây dựng các chương trình, nội dung, kênh thông tin để cung cấp cho khách hàng một cách thống nhất có hệ
thống về tất cả các dịch vụ, giá cả, giờ mở cửa, giờ đóng cửa của khu nghỉ dưỡng cho khách.
– Xây dựng chương trình giới thiệu dịch vụ Spa, dịch vụ làm đẹp, hồ bơi, Gym & karaoke, xe đạp, xe điện đứng, phòng bida,
phòng trẻ em… đến trực tiếp khách hàng khi khách ở tại khu nghỉ dưỡng
– Tổ chức, xây dựng các chương trình tham quan, đưa đón khách sân bay, mua vé máy bay, tham quan thành phố…
– Phối hợp với bộ phận kinh doanh & tiếp thị thực hiện các chương trình quảng cáo, quảng bá, khuyến mãi theo yêu cầu của
Ban Giám Đốc Công ty.
– Thống kê & báo cáo tất cả các phản hồi, than phiền, khiếu nại, kiến nghị của khách hàng đối với số lượng và chất lượng của
dịch vụ khi phục vụ khách
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành du lịch hoặc Quản trị kinh doanh hoặc ngoại ngữ
– Ngoại hình ưa nhìn
– Kỹ năng giao tiếp tốt
Thông báo khi phỏng vấn
Phân khu chức năng 7.9 Khu du lịch hồ Tuyền Lâm
200-500 nhân viên
Nằm bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng của Thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Terracotta Resort Đà Lạt là một thế giới của kiến trúc hiện đại và đẳng cấp, hòa vào khí hậu se lạnh, rừng thông vi vu... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi