Tải app JobsGO

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    13/02/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    4 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 12, Tòa nhà TNR, 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Quản lý và phát triển Bộ phận :
    • Xây dựng và phát triển Bộ phận theo định hướng phát triển của Phòng Dịch vụ Khách hàng.
    • Là đầu mối ghi nhận những ý kiến đánh giá của Khách hàng về nhân viên trực tiếp phụ trách và chất lượng dịch vụ để có hướng cải thiện.
    • Đảm bảo mọi hoạt động của nhân viên trong Bộ phận tuân thủ đúng quy trình, quy định của Công ty.
    • Tổ chức thực hiện:
    • Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại,tố cáo của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng ngày/tuần/ tháng/ năm tổng kết hoạt động khiếu nại của Khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại/tố cáo.
    • Hỗ trợ Bộ phận kiểm soát chất lượng tư vấn khách hàng và khảo sát ý kiến về dịch vụ của Công ty thông qua chương trình khảo sát định kỳ.
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ làm việc của nhân trong Bộ phận.
    • Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện về kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên trong Bộ phận.
    • Cập nhập và hướng dẫn Nhân viên về các nghiệp vụ, quy chế, quy trình, quy định mới/sửa đổi của Công ty.
    • Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng:
    • Các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng phục vụ của nhân viên DVKH
    • Các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng: phương án giải quyết các trường hợp ngoại lệ, đặc biệt; đáp ứng nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng
    • Giải quyết khiếu nại :
    • Hỗ trợ nhân viên giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ làm việc của nhân viên trong Bộ phận.
    • Phối hợp với Nhận viên/Phòng /Ban/Đơn vị liên quan để giải quyết khiếu nại của Khách hàng theo quy định, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng.
    • Hỗ trợ Phòng ban liên quan (Phòng kinh doanh, Phòng Thu hồi nợ, Phòng phát triển sản phẩm, Phòng Vận hành giải ngân…) trong việc phục vụ khách hàng trươc và sau bán.
    • Các nhiệm vụ khác:
    • Thực hiện chế độ báo cáo công việc theo quy định
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/ Người được ủy quyền.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên

    - Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm Dịch vụ chăm sóc khách hàng

    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm 

    - Giao tiếp tốt

    - Tỉ mỉ, chu đáo 

    Quyền lợi được hưởng

    •  Bảo hiểm theo quy định
    •  Du Lịch
    •  Thưởng
    •  Chăm sóc sức khỏe
    •  Đào tạo
    •  Tăng lương
    Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)

    Tài chính/Kế toán/Kiểm toán

    Tầng 12, Tòa nhà TNR, Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Công ty Tài chính TNHH MTV MB (Mcredit) thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 27/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 04/02/2016.
    Với lợi thế là Công ty th... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume