Tải app JobsGO

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Và Telesales

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 30 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Và Telesales đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    21/01/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 15 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 40 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Xây dựng trải nghiệm cho khách hàng:
      Xây dựng kế hoạch, công cụ và giải pháp đáp ứng trải nghiệm của Khách Hảng Chiến Lược.
      Giải quyết vấn đề mà khách hàng gặp phải và giải quyết các khiếu nại để xây dựng và duy trì niềm tin.
      Lắng nghe khách hàng và hành động dựa trên phản hồi của khách hàng qua kết quả khảo sát sự trải nghiệm khách hàng (NPS – Net Promoter Score).
      Tổ chức đánh giá sự trải nghiệm khách hàng định kỳ.
    • Quản lý hoạt động hằng ngày, phân công, Follow công việc thực hiện của nhân viên trong nhóm Telesales.
    • Xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng.
    • Lập Kế hoạch chi tiết cho bộ phận Telesales đáp ứng chỉ tiêu doanh số của công ty.
    • Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch bán hàng trực tuyến (telesales), hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhóm.
    • Đào tạo/tái đào tạo, kèm cặp, hướng dẫn và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các nhân viên trong nhóm.
    • Trực tiếp hỗ trợ nhân viên trong nhóm xử lý công việc trong những tình huống khó giải quyết.
    • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trí tương đương trở lên.
    • Có kinh nghiệm lập kế hoạch phát triển kinh doanh.
    • Tổ chức thực hiện; Giám sát - Đánh giá hiệu quả làm việc
    • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, ứng xử tốt.
    • Lãnh đạo đội nhóm hiệu quả
    • Đào tạo, huấn luyện đội nhóm.
    • Lập kế hoạch và xây dựng chương trình phát triển cho bản thân, nhân viên.

    Yêu cầu công việc

    • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trí tương đương trở lên.
    • Có kinh nghiệmlập kế hoạch phát triển kinh doanh.
    • Tổ chức thực hiện; Giám sát - Đánh giá hiệu quả làm việc
    • Kỹnăng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, ứng xử tốt.
    • Lãnh đạo đội nhóm hiệu quả
    • Đàotạo, huấn luyện đội nhóm.
    • Lập kế hoạch và xây dựng chương trình phát triển cho bản thân, nhân viên.

    Quyền lợi được hưởng

    • Phép năm (12 ngày), phép năm theo thâm niên (3 năm thêm 1 ngày).
    • Các chế độ: hiếu hỷ, sinh nhật, quà Tết…;
    • Teambuiding và du lịch hàng năm (3.000.000đ/CBNV);
    • BHYT, BHXH, BHTN, BH 24h cho CBNV; BH chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBQL và Cá nhân Xuất sắc hàng năm;
    • Khám sức khỏe hàng năm (1.000.000đ/CBNV);
    • Hỗ trợ đồng phục.
    Công Ty Cổ Phần Yến Sào Nha Trang
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Yến Sào Nha Trang

    Sản xuất/Vận hành sản xuất, Thực phẩm/DV ăn uống

    159 Phong Châu, Phường Phước Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

    Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm từ tổ yến hàng đầu Việt Nam. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume