Tải app JobsGO

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    11/01/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Lập và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
    • Tiếp nhận ý kiến của khách hàng, xử lý kịp thời và ghi nhận phản hồi của khách hàng.
    • Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ và tiện tích của Beta.
    • Hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Beta.
    • Tổng hợp thông tin và gửi cho khách hàng các bản tin và nhận định đầu ngày.
    • Quản lý hotline và gửi thông báo đến khách hàng.
    • Phê duyệt thành viên, trả lời các câu hỏi, tương tác với nhà đầu tư ở Beta’s social networking (zalo, facebook, twitter, skype, youtube…) liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và các tiện ích khi giao dịch ở Beta.
    • Tư vấn, điều hướng, tương tác với nhà đầu tư trên các kênh livestream của công ty.
    • Tham gia test chức năng, phần mềm, sản phẩm và dịch vụ mới (nếu có) và theo yêu cầu của trưởng Phòng DVKH.
    • Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ: từ Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác có liên quan.
    • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí về giao dịch chứng khoán, dịch vụ khách hàng tại các công ty về tài chính, chứng khoán.
    • Kiến thức: Am hiểu luật chứng khoán, quy trình, nghiệp vụ, yêu thích thị trường tài chính, chứng khoán.
    • Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
    • Ưu tiên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
    • Hiểu biết tốt về thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán.
    • Có giọng nói truyền cảm, tốt.
    • Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
    • Có kỹ năng tổ chức đào tạo.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel/ Powerpoint.
    • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình trong công việc.
    • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với áp lực cao.

    Quyền lợi được hưởng

    • Laptop
    • Chế độ bảo hiểm
    • Du Lịch
    • Phụ cấp
    • Đồng phục
    • Chế độ thưởng
    • Chăm sóc sức khỏe
    • Đào tạo
    • Tăng lương
    • Công tác phí
    Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Beta
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Beta

    Kinh doanh

    Toà nhà BETA, Tầng 05, 55 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

    Công ty Cổ phần Chứng khoán BETA thành lập ngày 06/12/2007 theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 67/UBCK-GP của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước với số vốn điều lệ ban đầu là 135 tỷ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume