Tải app JobsGO

Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    27/08/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

    Việc làm Quảng Ninh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận

    - Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.

    - Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.

    2. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận

    - Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.

    - Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn.

    - Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

    - Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

    3. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

    - Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.

    - Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn.

    - Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

    4. Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận

    - Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.

    - Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.

    - Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.

    5. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên

    - Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.

    - Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa

    - Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

    6. Các công việc khác

    - Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.

    - Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.

    - Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khách sạn để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

    - Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…

    - Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

    - Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    - Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

    - Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.

    - Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển khách sạn.

    - Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

    - Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng.

    - Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…

    - Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

    - Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc khách sạn giao phó.

    Yêu cầu công việc

    -Tốt nghiệp các trường trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch/ khách sạn/ nhà hàng.

    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí.

    - Thành thạo Tin học văn phòng.

    - Khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh nhạy.

    - Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao

    - Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc , vui vẻ

    - Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sang làm việc dưới áp lực cao

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương: thoả thuận theo năng lực thực tế

    - Phúc lợi: BHXH, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật, sinh con.........theo quy định của pháp luật và quy chế công ty

    Khách sạn

    A9, Lô 1, Đại Lộ Hạ Long Marine, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Phat Linh Hotel Halong has 315 comfortable rooms with excellent hospitality and provides conference rooms with state-of-the-art facilities and great dining experiences in our resta... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume