Tải app JobsGO

Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Kênh Tiền Mặt (Area Sales Manager)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Kênh Tiền Mặt (Area Sales Manager) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    14/02/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 6 năm

    Mô tả công việc

    MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
    1. Nhanh chóng xây dựng mạng lưới cho khu vực bán hàng nhằm thu hút khách hàng qua hình thức bán hàng trực tiếp.
    2. Thiết lập và phát triển vùng phủ sóng trong khu vực, tối đa hóa và phát triển nguồn lực để đạt được mục tiêu bán hàng khu vực.
    NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH
    1.Phát triển và thực hiện kế hoạch kinh doanh để đạt được mục tiêu của khu vực
    2.Phối hợp với phòng hỗ trợ bán hàng để theo dõi toàn bộ quá trình, hiệu suất bán hàng và làm theo chiến lược để phát triển kênh bán hàng đứng đầu trong thị trường khu vực.
    3.Xây dựng và phát triển đội ngũ, mạng lưới bán hàng khu vực
    4.Nâng cao năng lực, năng suất đội ngũ bán hàng, tăng vị thế cạnh tranh của đội ngũ kênh bán hàng trên thị trường
    5.Theo dõi các chỉ số rủi ro và phối hợp với các phòng ban liên quan (Risk) để ngăn chặn, phòng chống và theo dõi gian lận
    6.Xây dựng năng lượng và động lực mạnh mẽ, đoàn kết trong kênh bán hàng
    7.Hướng dẫn, huấn luyện, đào tạo các giám sát phát triển kinh doanh để đạt được thành tích tốt nhất
    8.Nắm rõ tình hình kinh doanh đối thủ thuộc khu vực phụ trách để báo lên cấp trên và có chiến lược hành động thị trường phù hợp

    Yêu cầu công việc

    A.Kiến thức, Kinh nghiệm:
    1 .Bằng cấp: Đại học ngành tài chính, quản trị kinh doanh, các ngành kinh tế liên quan
    2 .Kinh nghiệm: ≥5 năm KN chuyên môn và 3-5 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành Tài chính tiêu dùng/ Ngân hàng/ FMCG
    3.Ngoại ngữ (Tiếng Anh): Giao tiếp và soạn thảo (văn bản/ tờ trình/ mail) tốt
    4.Kiến thức chung
    4.1.Am hiểu tổ chức: -Xây dựng được các chiến lược, kế hoạch bán hàng cho khu vực
    - Có khả năng phân bổ, điều phối công việc nhằm phát huy vai trò, chức năng của các bộ phận
    4.2.Am hiểu sản phẩm của đơn vị: Hiểu sâu sản phẩm, có khả năng đề xuất, cải tiến sản phẩm mới
    4.3.Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị:
    - Hiểu và phối hợp với phòng ban khác đảm bảo công việc.
    - Có khả năng kiểm soat và hướng dẫn lại quy trình các công việc đang thực hiện
    B.Năng lực, kỹ năng chuyên môn:
    1.Năng lực dự báo thị trường và kế hoạch bán hàng
    2.Kỹ năng quản lý và phát triển đội nhóm bán hàng
    3. Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt

    Quyền lợi được hưởng

    •  Bảo hiểm theo quy định
    •  Du Lịch
    •  Thưởng
    •  Chăm sóc sức khỏe
    •  Đào tạo
    •  Tăng lương
    Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)

    Tài chính/Kế toán/Kiểm toán

    Tầng 12, Tòa nhà TNR, Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Công ty Tài chính TNHH MTV MB (Mcredit) thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 27/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 04/02/2016.
    Với lợi thế là Công ty th... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume