Tải app JobsGO

Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    23/11/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 10 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Quận Bắc Từ Liêm

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Quản lý vận hành tòa nhà chung cư và văn phòng cho thuê.
    - Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các tài sản và thiết bị, bao gồm cả ngân sách bảo trì, bảo dưỡng
    - Xây dựng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến việc vận hành tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
    - Phụ trách kỹ thuật, đảm bảo chất lượng dịch vụ, an ninh an toàn tòa nhà, chăm sóc, xử lý thông tin khách hàng ;
    - Phối hợp với các cơ quan hữu quan nhằm giải quyết các vụ việc liên quan đến tòa nhà;
    - Kiểm soát các nhà thầu cung cấp các dịch vụ vận hành và việc tuân thủ của người sử dụng đối với nội quy sử dụng tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.
    - Quản lý tất cả các tài sản và thiết bị được trang bị cho tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
    - Tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý các tài sản và thiết bị gắn liền với tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
    - Quản lý các dịch vụ liên quan đến tòa nhà
    - Quản lý chăm sóc người sử dụng tòa nhà
    - Tiếp nhận và xử lý/giải quyết các ý kiến của các tổ chức/cá nhân sử dụng tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
    - Tổ chức thăm dò sự hài lòng của người sử dụng
    - Đề xuất cải tiến các dịch vụ cho người sử dụng
    - Có mối quan hệ tốt với các cơ quan ban ngành, các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng trong lĩnh vực chuyên môn liên quan nhằm góp phần khẳng định và xây dựng uy tín, thương hiệu Intracom và giữ được hợp đồng dịch vụ tại Dự án một cách ổn định

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học chính quy, là: Cử nhân/kỹ sư quản lý Bất động sản, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kỹ sư Xây dựng, Ks điện.
    - Kỹ năng soạn thảo và quản trị Hợp đồng kinh tế. Có khả năng soạn thảo Văn bản tốt như: Các Quy chế, quy định, quy trình, biểu mẫu hướng dẫn nghiệp vụ của bộ phận.
    - Tiếng Anh giao tiếp. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    - Kỹ năng trình bày lưu loát rành mạch; Khả năng điều hành và lãnh đạo tốt.
    - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
    - Có khả năng điều hành, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

    Quyền lợi được hưởng

    - Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
    - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
    - Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm.

    Kinh doanh, Đầu tư

    Tòa nhà Intracom, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Công ty CP Đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông (INTRACOM) tiền thân là Công ty đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông đô thị 100% vốn nhà nước. Chính thức hoạt động theo mô hình c... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume