Tải app JobsGO

Trưởng Ban Phụ Trách Giải Phóng Mặt Bằng Các Dự Án

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Ban Phụ Trách Giải Phóng Mặt Bằng Các Dự Án đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    29/07/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    4 - 5 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nam

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 6, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phối hợp thực hiện và thực hiện các công việc có liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng các dự án theo quy định của Pháp luật, quy định hiện hành và đáp ứng tiến độ dự án;
    • Theo dõi, kiểm soát và chịu trách nhiệm về tiến độ triển khai công tác giải phóng mặt bằng, kịp thời phát hiện xử lý các vướng mắc trong quá trình thực hiện;
    • Tổ chức thực hiện việc, bám sát, tham gia và phối hợp, đôn đốc thúc đẩy chính quyền tại địa phương, cơ quan tổ chức về phương án, cách thức triển khai thực hiện công tác giải phóng mặt bằng;
    • Dự báo rủi ro sẽ phát sinh khi triển khai thực hiện;
    • Xây dựng các phương án, giải pháp, đề xuất ngăn ngừa, khắc phục các rủi ro;
    • Tổ chức thực hiện việc rà soát hồ sơ, tài liệu hiện có; rà soát cập nhật tình hình, kết quả thực hiện, các khó khăn, vướng mắc còn lại liên quan công tác giải phóng mặt bằng;
    • Chủ động điều hành, quản lý, phân công nhiệm vụ cho các nhân sự của Phòng GPMB phục vụ yêu cầu công tác giải phóng mặt bằng các dự án. Thực hiện việc hướng dẫn, giám sát và đôn đốc thực hiện công việc của các nhân sự Phòng GPMB.
    • Điều hành, tổ chức phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện công tác giao đất và cấp GCN quyền sử dụng đất cho tập đoàn và cho khách hàng tại các dự án.
    • Chủ trì tổ chức lập các Báo cáo tình hình, kết quả thực hiện công tác GPMB, Báo cáo phục vụ của các cuộc họp theo yêu cầu của lãnh đạo Tập đoàn.
    • Báo cáo, đề xuất với lãnh đạo Tập đoàn về các nội dung, vấn đề liên quan, giải pháp thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ cho các hộ gia đình, cá nhân bị ảnh hưởng do thu hồi đất tại các dự án.
    • Tổ chức quản lý thông tin, phương thức cung cấp thông tin giải phóng mặt bằng của các nhân sự phòng GPMB. Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ, bảo quản và bảo mật thông tin Hồ sơ, tài liệu GPMB một cách chặt chẽ theo quy định của Tập đoàn.

    Yêu cầu công việc

    • Giới tính: Nam
    • Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các chuyên ngành Kinh tế, Xây dựng, Quản lý đất đai, địa chính, Tài Nguyên môi trường, trắc địa bản đồ, luật...
    • Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý đất đai, Autocad, Microsoft...
    • Kinh nghiệm: Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm tham gia trực tiếp công tác GPMB, trong đó có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
    • Yêu cầu:

    + Am hiểu cơ cấu tổ chức của các cơ quan chức năng, đơn vị nhà nước có thẩm quyền trong công tác giải phóng mặt bằng;
    + Nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về đất đai, xây dựng...;
    + Am hiểu trình tự, thủ tục Pháp lý về đầu tư, xây dựng, thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư và các thủ tục thực hiện giải phóng mặt bằng..
    + Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
    + Kỹ năng quản lý, hoạch định, tổ chức, giám sát, kiểm tra công việc
    + Có khả năng đi công tác xa.
    + Ngoại hình khá, sức khỏe tốt. Có khả năng giao tiếp tốt, thiết lập mối quan hệ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

    Quyền lợi được hưởng

    • Được hưởng lương theo năng lực và thưởng theo hiệu quả công việc;
    • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại.
    • Nghỉ chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước
    • Du lịch tối thiểu 1 lần / năm trong nước và ngoài nước (Company trip)
    • Tham gia Team building 1 lần/năm
    • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
    • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định hiện hành của công ty.
    Công ty Cổ phần Kosy
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ phần Kosy

    Kinh doanh

    Tầng 6, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    100-200 nhân viên

    Được thành lập vào năm 2008, Công ty Cổ phần Kosy là một doanh nghiệp trẻ, năng động, có tư duy đột phá. Công ty Cổ phần Kosy có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, hoạt động trong các lĩnh v... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume