Tải app JobsGO

Trưởng Ban Nghiệp Vụ Kiêm Giám Sát Bán Hàng

  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 25 - 30 triệu VNĐ
Mô tả công việc
Quản lý lao động
- Quản lý, điều hành người lao động thuộc Chi nhánh, phù hợp với quy định của Công ty, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc và Bộ luật Lao động hiện hành
Quản lý tài sản
- Quản lý toàn bộ tài sản của chi nhánh, cũng như hàng hóa trang thiết bị của cửa hàng.
Điều hành hoạt động kinh doanh
- Chỉ đạo, kiểm tra nhân viên của cửa hàng trong hoạt động bán hàng miễn thuế
- Cần kiểm tra, theo dõi, giám sát các hoạt động của cửa hàng:
+ Hàng hóa: Số lượng, chất lượng, hạn sử dụng, nhãn giá, tem Vietnam Duty Notpaid đối với toàn bộ hàng tồn tại Cửa hàng, hàng nhập trong ngày, hàng bán trong ngày. Nếu phát hiện sai lệch giữa thực tế và số liệu trên phần mềm phải kiểm tra lại ngay và báo cáo với Giám Đốc chi nhánh.
+ Tiền bán hàng: Kiểm tra số tiền thực thu với doanh thu bán hàng trên báo cáo theo các loại tiền đúng tỷ giá quy đổi theo quy định hiện hành. Chỉ đạo nhân viên thu ngân nộp tiền bán hàng hàng ngày cho nhân viên phòng kế toán Công ty trước 10h sáng ngày kế tiếp theo đúng quy định, quy chế hiện hành (trừ ngày nghỉ).
+ Kiểm tra hóa đơn bán hàng: Đảm bảo các thông tin của khách hàng trên hóa đơn chính xác, đảm bảo bán hàng đúng giá theo quyết định giá hiện hành, bán đúng đối tượng, đúng định mức.
+ Kiểm tra, chỉ đạo nhân viên nộp đầy đủ các loại báo cáo, gồm: báo cáo bán hàng hàng ngày, bảng kê hóa đơn bán hàng, báo cáo sử dụng hóa đơn, báo cáo nộp tiền, xác nhận nộp tiền bán hàng của ngân hàng, báo cáo sử dụng túi bán hàng, biên bản bàn giao ca, biên bản sự việc nếu có (hàng hỏng, hàng hết hạn sử dụng, hàng thừa, thiếu…) đúng thời gian (trước 10h ngày kế tiếp), đảm bảo số liệu phải chính xác.
+ Kiểm tra hạn sử dụng của hàng hóa thông báo cho kế toán trước 10 ngày kể từ ngày hết hạn sử dụng.
+ Kiểm tra nhãn giá, đối chiếu với quyết định giá bán, quyết định điều chỉnh giá. Nếu phát hiện sai lệch phải báo ngay cho kế toán để chỉnh sửa kịp thời.
+ Kiểm tra lao động theo ca trực tại lịch phân ca đã báo Giám Đốc chi nhánh, đảm bảo đủ số lượng lao động và đảm bảo thời gian làm việc theo đúng quy định.
Kiểm tra, giám sát và điều hành công tác kế toán của Chi nhánh
+ Tổ chức thực hiện và điều hành công tác kế toán của Chi nhánh theo quy định của Luật Kế toán;
+ Kiểm tra giám sát dòng tiền của Chi nhánh
+ Kiểm tra giám sát hàng hóacủachinhánh
+ Kiểm tra các chứng từ kế toán đảm bảo hợp lý, hợp lệ theo quy định của Công ty và của nhà nước
Phân tích tài chính
+ Phân tích tài chính (doanh thu, lợi nhuận, chi phí…).
+ Vận hành hệ thống kế toán theo nguyên tắc của Công ty mẹ.
Công tác hàng hóa
- Quản lý công tác mua hàng, đặt hàng của Chi nhánh
- Quản lý công tác giao nhận hàng hóa, xuất nhập khẩu của Chi nhánh
- Quản lý công tác xuất nhập hàng từ kho lên quầy của Chi nhánh
Công tác bán hàng: Quản lý công tác bán hàng của Chi nhánh
Công tác hành chính
+ Đề xuất và thực hiện đầu tư, mua sắm các trang thiết bị, công cụ dụng cụ, đồ dùng, vật liệu văn phòng....; quản lý công tác sửa chữa, khắc phục các hỏng hóc, sự cố phục vụ hoạt động của chi nhánh
+ Quan hệ với các cơ quan, đơn vị có liên quan; Thực hiện các thủ tục hành chính, pháp lý phục vụ cho hoạt động của chi nhánh.
Tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và đối tượng khách hàng tiềm năng để tham mưu cho lãnh đạo công ty những mặt hàng chiến lược.
Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh;
Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính - Kế toán.
- Thông thạo tiếng Anh thương mại.
- Có đầy đủ các kỹ năng về PC (ít nhất là: word / excel / power point)
- Từ 05-07 năm kinh nghiệm làm trong các công ty về lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên lĩnh vực phi hàng không.
- Tuổi từ 30 trở lên
- Giới tính: Không yêu cầu
- Yêu cầu biết tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản tối thiểu 25.000.000đ
*Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp cao và ổn định, có cơ hội thăng tiến;
*Mức lương hấp dẫn, được hưởng phụ cấp ăn ca và các khoản phụ cấp khác, thưởng lễ tết, lương chia năm;
*Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Liên hệ : Bộ phận Nhân sự - Hành chính; ĐT : 034.405.8216 ( gặp Ms.Hường) hoặc nộp CV qua địa chỉ email: tuyendung@jdv.vn
Địa điểm làm việc

Sân bay Quốc tế Phú Quốc - Tổ 2 Ấp, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang (Kiên Giang)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Vị trí (Chức vụ)

Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

5 - 7 năm

Yêu cầu độ tuổi
30 - 40 tuổi
Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh Tiếng Anh

Công Ty TNHH Hàng Miễn Thuế Jalux Taseco

Kinh doanh, Giao thông vận tải/Thủy lợi

4-W07E1 tầng 4, nhà ga T2, cảng HKQT Nội Bài , xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội

https://taseco.vn/don-vi-thanh-vien/ctld-hang-mien-thue-jaluxtaseco.html

50-100 nhân viên

Công ty TNHH hàng miễn thuế Jalux Taseco (Jalux Taseco) được thành lập năm 2015 là liên doanh giữa Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (Taseco) – Việt Nam và công ty JALUX Inc. - Nhật
Bản ... Xem thêm

Jalux Taseco
Việc làm liên quan

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume