Tải app JobsGO

Trợ Lý Văn Phòng (Office Assistant)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Văn Phòng (Office Assistant) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/03/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 19 Le Van Huu Str., Hai Ba Trung Dist., Hanoi

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    · Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển tới các bộ phận thẩm quyền giải quyết

    · Nghe và nhận điện thoại, đón tiếp khách liên hệ với công ty

    · Trợ giúp Giám đốc công tác tuyển dụng nhân sự

    · Trợ giúp Giám đốc theo dõi và quản lí hồ sơ, chế độ bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội của nhân viên của công ty

    · Tổ chức, lưu trữ các văn bản quan trọng, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

    · Quản lí và đề xuất mua sắm trang thiết bị, máy móc, văn phòng phẩm của công ty

    · Phối hợp định kỳ kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ

    · Hỗ trợ các công việc tài chính – kế toán:

    • Quản lý các khoản chi tiêu của văn phòng: lập kế hoạch chi phí tuần, tháng, quý; triển khai thanh toán và báo cáo thực hiện; lập phiếu thu, chi tiền
    • Trợ giúp Giám đốc tổng hợp, quản lý chi phí theo các dự án
    • Trợ giúp Kế toán trong giao dịch cơ quan thuế và các cơ quan Nhà nước liên quan
    • Giao dịch ngân hàng theo ủy quyền của Giám đốc

    · Các công tác hành chính văn phòng khác

    · Thời gian làm việc: 9.00 – 18.30, Thứ Hai đến Thứ Sáu

    Yêu cầu công việc

    ·Nữ, tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính

    ·Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

    ·Có kĩ năng giao tiếp tốt

    ·Có trách nhiệm, học hỏi nhanh, trung thực và cẩn thận

    ·Quan tâm đến công việc truyền thông và tổ chức sự kiện

    ·Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh, có kinh nghiệm ở vị trí tương tự

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
    - Du lịch hàng năm
    - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

    JOLEN CONSULTING CO., LTD
    Mời bạn đến làm việc ở

    JOLEN CONSULTING CO., LTD

    Quảng cáo/Marketing/PR

    Số 16/91A, phố Lý Nam Đế, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    10-20 nhân viên

    Founded in 2008, Jolen Consulting is a full-service boutique communications agency that offers public relations, marketing and brand communications in Vietnam. An agency that has l... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume