Tải app JobsGO

Trợ Lý Trưởng Bộ Phận Lễ Tân

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Trưởng Bộ Phận Lễ Tân đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    25/11/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 91 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

     Dịch vụ chăm sóc khách hàng

    § Phối hợp chuẩn bị các dịch vụ có liên quan và tiện nghi cho khách VIP và mọi khách hàng, chào đón khách đến và đảm bảo hoàn thành thủ tục nhận phòng nhanh chóng, tuân thủ tiêu chuẩn của khách sạn The Ann và những thủ tục, chính sách quy định.

    § Có mặt để chào tạm biệt khách ngày khách đi

    § Giao tiếp và tương tác với khách hàng, đảm bảo các tiêu chuẩn thương hiệu The Ann luôn đáp ứng hoặc vượt mong đợi của khách hàng

    § Truyền đạt những thông tin quan trọng về khách sạn và các khu vực xung quanh cho khách một cách lịch sự và phù hợp, cung cấp thông tin chính xác và dự đoán nhu cầu của khách

     Chăm sóc khách hàng

    Tất cả các yêu cầu của khách hàng phải được xử lý với thái độ lịch sự, hiệu quả, đảm bảo tính nhất quán trong dịch vụ phải được duy trì ở mức cao nhất. Đồng thời bộ phận Lễ tân phải luôn theo sát bất kỳ phản hồi nào từ phía khách và các bộ phận khác.

     Check-in

    § Chịu trách nhiệm chào đón khách, duy trì tính hiệu quả và trôi chảy trong quá trình check in và đảm bảo sự chính xác khi vận hành hệ thống Opera và xử lý chính xác hệ thống Fidelio

    § Đảm bảo luôn tận dụng triệt để cơ hội bán hàng để tăng doanh thu

     Check-out

    § Chịu trách nhiệm quá trình check out diễn ra hiệu quả và nhanh gọn, đảm bảo tất cả hóa đơn và các loại phí phải trả phải được trình bày rõ ràng cho khách.

    § Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các tài khoản được giải quyết trước khi khách khởi hành và các tiêu chuẩn Fidelio được duy trì một cách nhất quán

     Phản hồi

    Đảm bảo tất cả các phản hồi tiêu cực và tích cực phải được giải quyết ngay lập tức, lưu trữ lại và theo sát một cách phù hợp.

    Yêu cầu công việc

    Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

    Giao tiếp tốt

    Tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)

    Làm việc với ngân sách đã được phê duyệt.

    Tuân thủ tất cả các chính sách của khách sạn.

    Tuân thủ tất cả các hệ thống và quy trình đã đặt ra.

    Quyền lợi được hưởng

    Lương +SVC 
    Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN) 
    Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày
    12 ngày phép năm hưởng nguyên lương 
    Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
    Khách Sạn The Ann Hà Nội
    Tham gia vào đại gia đình

    Khách Sạn The Ann Hà Nội

    Nhà hàng, Khách sạn

    91 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Khách sạn The Ann Hanoi tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, cách Nhà hát lớn Hà Nội và khu phố cổ chỉ 10 phút đi bộ.
    Bên cạnh hệ thống 107 phòng nghỉ và 7 căn hộ được trang bị... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume