Tải app JobsGO

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 12 - 17 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/03/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 445 Đội Cấn, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Ba Đình

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
    • Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn,…)
    • Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của TGĐ và các cuộc họp của phòng
    • Hỗ trợ giao dịch với đối tác
    • Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến TGĐ để xin ý kiến chỉ đạo
    • Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
    • Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của TGĐ
    • Tham gia các buổi họp liên quan đến dự án
    • Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của TGĐ
    • Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần)

    Yêu cầu công việc

    ● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên về quản lý dự án hoặc kinh nghiệm đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình, quảng cáo truyền hình, Digital Marketing.
    ● Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử và trình bày tốt. 
    ● Nói viết tiếng Anh thành thạo.
    ● Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng MSOffice.
    ● Kỹ năng trình bày văn bản, lập báo cáo, tổng hợp và phân tích số liệu tốt.
    ● Có tư duy logic. Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
    ● Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, quản lý công việc. Có tinh thần học hỏi, phát triển bản thân.
    ● Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    ● Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thú vị.
    ● Nhiều chế độ ưu đãi cho những nhân viên xuất sắc.
    ● Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết…

    Công ty Cổ phần Truyền thông Alo
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ phần Truyền thông Alo

    Quảng cáo/Marketing/PR

    P.1803, Tầng 18, Tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    ALO Media là công ty cổ phần được thành lập năm 2009 bởi các cổ đông là những người uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông.
    ALO Media định vị là một... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume