Tải app JobsGO

Trợ Lý - Thư Ký

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý - Thư Ký đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    22/09/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 948 Hương lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Ho Chi Minh City

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Tân

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Công tác văn thư, lưu trữ hành chính.
    - Tiếp nhận, kiểm tra, trình ký và thống kê tất cả hồ sơ Đơn vị trình ký TGĐ.
    - Thiết lập, kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng, ngằn ngừa các rủi ro tiềm ẩn.
    - Thiết lập văn bản/ thông báo theo chỉ đạo của cấp trên.
    - Theo dõi, chấm công cho phòng.
    - Đặt văn phòng phẩm cho phòng.
    - Làm thủ tục xuất mẫu, vật tư.
    - Làm thủ tục thanh toán, tạm ứng.
    - Thống kê chi tiết các dự án/ công việc, báo cáo định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
    - Lưu trữ sắp xếp hồ sơ tài liệu phòng theo hệ thống.
    - Thực hiện các công việc hành chính thuộc phòng. 2. Thực hiện công tác báo cáo, thống kê theo yêu cầu của BTGĐ.
    - Tổng hợp và thống kê số liệu, lập báo cáo phân tích liên quan đến kết quả hoạt động sản xuất
    – kinh doanh của Công ty theo sự phân công và chỉ đạo của BTGĐ, Trưởng phòng.
    - Phối hợp với các Khối/phòng liên quan trong việc truy xuất các số liệu theo yêu cầu của BTGĐ khi có yêu cầu.
    - Thiết lập, xây dựng các hệ thống thống kê và lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
    - Thống kê chi tiết các dự án, báo cáo định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
    - Phân tích dữ liệu thông tin từ các báo cáo theo yêu cầu của BTGĐ. 3. Công tác phối hợp, thông tin liên hệ giữa BGĐ và các Khối/ Phòng liên quan.
    - Quản lý, sắp xếp lịch và chương trình, cuộc họp theo chỉ đạo của BGĐ.
    - Đầu mối tương tác, hỗ trợ công tác tổ chức (soạn thư mời/ mail mời họp, chuẩn bị địa điểm họp, sắp xếp và chuẩn bị tài liệu cần thiết và phân phối tài liệu tới các thành phần tham dự cuộc họp) cho các buổi làm việc, các cuộc họp, các sự kiện có sự tham dự của BTGĐ.
    - Phối hợp với các Khối/ Phòng trong Công ty để thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu được giao.
    - Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp trên trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nữ (từ 25t đến 35t)
    - Có khả năng học hỏi và thích nghi nhanh
    - Chịu được áp lực công việc.
    - Sử dụng thành thạo word và excel, phân tích, báo cáo số liệu.
    Word: 7/10.
    Excel: 7/10 - Biết về Macro.
    Access: 7/10.
    - Kiến thức pháp lý: 7/10.
    - Báo cáo thống kê.
    - Báo cáo văn bản hành chánh.
    - Báo cáo ngân sách, chi phí quản trị.
    - Ngôn ngữ: Anh - Việt/ Hoa – Việt.
    - Có kiến thức thương mại: B2B và B2C.
    - Có kỹ năng làm việc theo đội nhóm.
    - Có kỹ năng giao tiếp tốt với đồng nghiệp.
    - Có khả năng tốc ký trong cuộc họp.
    - Có khả năng soạn thảo các văn bản hành chính.
    - Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin.
    - Kỹ năng quản lý thời gian, triển khai công việc.
    - Có kinh nghiệm soạn thảo hồ sơ pháp lý thương mại.
    - Có kinh nghiệm quản lý hồ sơ văn bản.
    - Có kinh nghiệm quản lý ngân sách năm.
    - Có kinh nghiệm làm báo cáo quản trị
    - Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống số liệu để xuất báo cáo theo yêu cầu
    - Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương: 9-11tr
    - Thưởng lễ tết …
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
    - Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định, các chế độ theo quy định của công ty
    - Được xem xét đánh giá năng lực và xét tăng lương hằng năm
    - Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
    - Cơ hội phát triển cao trong nghề nghiệp, phát triển khả năng của bản thân
    - Chế độ nghỉ phép theo quy định
    - Kiểm tra sức khoẻ định kỳ
    - Các họat động tập thể: Thể thao, Team Building…

    Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
    Chào đón bạn đến với

    Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    216 Tân Thành, Phường 15, Quận 5, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

    100-200 nhân viên

    Tên gọi Đại Đồng Tiến là thể hiện từ tâm nguyện của Chủ tịch, Nhà sáng lập Công ty. Ông mong muốn làm ra những sản phẩm vượt lên trên điều bình thường, kiến tạo nên sự khác biệt, đ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume