Tải app JobsGO

Trợ Lý Quản Lý Buồng Phòng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Quản Lý Buồng Phòng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/11/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 4 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc điều hành bộ phận một cách thông suốt và hiệu quả toàn bộ bộ phận Buồng phòng
    • Tiến hành các cuộc họp thường xuyên, đảm bảo rằng họp giao ban và các cuộc họp được thực hiện hiệu quả.
    • Đảm bảo những tiêu chuẩn phục vụ của bộ phận Buồng phòng phù hợp với hoạt động của khách sạn.
    • Đảm bảo tất cả nhân viên bộ phận Buồng Phòng cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm tại mọi thời điểm.
    • Theo dõi lịch làm việc định kỳ, lịch nghỉ phép, nghĩ lễ, nghỉ bù làm thêm giờ của nhân viên, và lịch làm việc của nhà thầu (nếu có).
    • Đảm bảo các Trợ lý, nhân viên Buồng Phòng, Giám sát tầng và nhân viên dọn phòng cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm tại mọi thời điểm.
    • Xử lý tất cả các khiếu nại và yêu cầu của khách và khách hàng nội bộ một cách lịch sự và hiệu quả, theo dõi suốt quá trình để đảm bảo các vấn đề được giải
    • quyết thỏa đáng.
    • Đảm bảo Trưởng bộ phận Buồng Phòng được thông báo đầy đủ tất cả thông tin phản hồi từ khách hàng hoặc các phòng ban khác.
    • Duy trì ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng và đồng nghiệp dựa trên mối quan hệ tốt đẹp trong công việc.
    • Chuẩn bị các yêu cầu mua hàng và hóa đơn liên quan đến chi phí của bộ phận để Trưởng Bộ Phận duyệt.
    • Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận tối đa hóa năng suất làm việc của nhân viên thông qua việc sử dụng đa kỹ năng, đa tác vụ, và lập kế hoạch linh hoạt nhằm đáp ứng các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như sự mong đợi của khách hàng.
    • Đảm bảo rằng các quy tắc, chính sách và quy định của khách sạn, công ty, và địa phương liên quan đến việc lưu sổ sách tài chính, quản lý tiền, và cấp giấy phép được tuân thủ bao gồm cả việc báo cáo thông tin tài chính kịp thời và chính xác.
    • Lập kế họach và tiến hành kiểm kê hàng hóa phục vụ khách, trang thiết bị vệ sinh, hàng in ấn và văn phòng phẩm cho khách, linen, v.v
    • Liên hệ với Bộ Phận Mua Hàng nhằm đảm bảo đặt hàng và nhận hàng bổ sung kho kịp thời theo yêu cầu.
    • Thực hiện việc kiểm kê hàng tồn kho và các thiết bị theo yêu cầu của Bộ Phận Tài Chính.
    • Trợ giúp Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng liên hệ và giám sát việc thực hiện hợp đồng với công ty kiểm soát côn trùng và các công ty khác có ký hợp đồng với
    • khách sạn để đảm bảo các chương trình được tiến hành và duy trì hiệu quả.
    • Phối hợp chặt chẽ với Bộ Phận Ẩm Thực nhằm đảm bảo hệ thống Mini Bar và bố trí trái cây cho khách phòng được thực hiện đúng và tất cả nhân viên phục vụ phòng tuân thủ chặt chẽ việc cập nhật việc tiêu thụ và bổ sung hàng.
    • Đảm bảo không bán phòng bị defect hoặc chưa được làm vệ sinh cho khách.
    • Đảm bảo rằng tất cả các phòng và tầng trong khách sạn sạch sẽ và đạt tiêu chuẩn.
    • Đảm bảo xử lý đúng và kiểm soát các mặt hàng lost and found.
    • Tiến hành kiểm tra thường xuyên và toàn diện phòng khách và khu vực có khách nói chung.
    • Giám sát các phòng khách đặc biệt, phòng có yêu cầu đặc biệt, phòng khách ở dài hạn được chuẩn bị hàng với sản phẩm chào đón và các sản phẩm dùng phòng thích hợp.
    • Làm việc chặt chẽ với Bộ Phận Tiền Sảnh và Kỹ Thuật để đóng phòng khi cần bảo trì.
    • Làm việc chặt chẽ với các quản lý khác một cách linh hoạt và hỗ trợ, tập trung vào sự thành công chung của khách sạn và sự hài lòng của khách.
    • Đảm bảo các hoạt động hàng ngày diễn ra thô

    Yêu cầu công việc

    • Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương.
    • Có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng

    Quyền lợi được hưởng

    • Thưởng
    • Lương + thưởng hàng tháng
    • Chế độ bảo hiểm theo quy định
    • Bữa ăn theo ca, đồng phục
    • Lương tháng 13
    • Phép năm
    • Các chế độ khác sẽ trao đổi khi p
    Khách Sạn The Myst Đồng Khởi
    Mời bạn đến làm việc ở

    Khách Sạn The Myst Đồng Khởi

    Khách sạn

    6-8 Ho Huan Nghiep St., Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume