Trợ Lý Phòng Kinh Doanh (Sales Administration )

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 42 ngày nữa

Ứng tuyển ngay

Thông tin nhà tuyển dụng
Công Ty TNHH Beiersdorf Việt Nam

nhân viên

Lầu 18, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP.HCM Việt Nam

Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Lầu 18, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP.HCM Việt Nam - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Mô tả công việc:

Công tác báo cáo:
- Cập nhật chỉ tiêu và theo dõi tiến độ thực hiện Doanh số mua vào (Sell-in), Doanh số bán ra (Sell-out), sản phẩm tập trung (Cat Focus), chương trình Biệt Đội Tung Hàng (nếu có) 
- Tổng hợp kết quả Doanh số mua vào (Sell-in), Doanh số bán ra (Sell-out) hằng ngày & cuối mỗi tháng
- Theo dõi tiến độ nhập hàng của từng khách hàng, mức đăng ký trưng bày, % Doanh số trưng bày và Doanh số tổng của Nhà Phân Phối
- Chạy báo cáo tồn kho cuối tháng nhằm mục đích chia chỉ tiêu Doanh số mua vào và Doanh số bán ra và theo dõi hàng tồn có hạn sử dụng còn lại dưới 15 tháng để bộ phận Hỗ Trợ Bán Hàng có kế hoạch lên chương trình khuyến mãi
- Cập nhật danh sách cách nhà phân phối đang hoạt động (stockiest list) và gửi cho bộ phận Hỗ Trợ Bán Hàng (SCM) và bộ phận Hậu Cần (Logisitcs) đầu mỗi tháng
• Hỗ trợ liên quan đến Nhà Phân Phối:
- Phân bổ và theo dõi đặt hàng của Nhà Phân Phối theo phân bổ
- Phụ trách hợp đồng Nhà Phân Phối (khi mở Nhà Phân Phối mới và khi tái ký hợp đồng mỗi năm)
- Hoàn tất thủ tục chuyển giao Nhà Phân Phối Cũ và Nhà Phân Phối mới (thỏa thuận chuyển giao hàng tồn kho, thanh toán các khoản hỗ trợ, hướng giải quyết các khoản chưa cấn trừ, công nợ tồn đọng)
- Làm những thủ tục cần thiết để Nhà Phân Phối trả hàng
- Chuyển hồ sơ yêu cầu thanh toán tiền trưng bày của Nhà Phân Phối đến bộ phận Kế Toán và phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kế Toán để đảm bảo thanh toán đúng hạn
- Giải quyết khiếu nại Nhà Phân Phối liên quan đến trưng bày, khuyến mãi, nhập liệu, thưởng nhập hàng
- Gửi thông báo về chương trình khuyến mãi, hỗ trợ đến Nhà Phân Phối
- Gửi danh sách công nợ Nhà Phân Phối 
• Thực hiện các chức năng trên Hệ thống:
- Tạo và lắp tuyến cho nhân viên bán hàng mới
- Hủy mã của nhân viên bán hàng đã nghỉ việc
- Tạo mã khách hàng mới, điều chỉnh thông tin khách hàng, tuyến khách hàng hiện có, xoá mã khách hang không còn hoạt động
• Hỗ trợ các yêu cầu thanh toán chi phí từ bộ phận bán hàng:
- Làm việc với bộ phận mua hàng để tạo mã khi có Trưởng Vùng/Trưởng Khu Vực mới
- Nhận, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ yêu cầu thanh toán công tác phí, chi phí hội họp của Trưởng Vùng, Trưởng Khu Vực và Giám Sát Bán Hàng chuyển cho bộ phận Kế Toán, theo dõi việc thanh toán
- Tạo Purchase Request (PR) và Purchase Order (PO) trên hệ thống
• Những nhiệm vụ khác:
- Quản lý đồng phục: nhận đồng phục từ nhà cung cấp, chia đồng phục, gửi đồng phục cho bộ phận bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Tiếng Anh giao tiếp và soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Nắm bắt, học hỏi nhanh
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết
- Làm việc độc lập chủ động
- Có tinh thần, thái độ hỗ trợ tốt

Quyền lợi được hưởng:

 As companys policy 
- Healthcare Plan 
- 15 Annual Leave 

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu