Tải app JobsGO

Trợ Lý Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Phòng Dịch Vụ Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    23/02/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 11 BT3 KĐT Pháp Vân Tứ Hiệp Hoàng Liệt, Hoàng Mai

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Thực hiện công việc như một trợ lý trưởng phòng
    - Là nơi tiếp nhận thông tin, phân loại, điều phối, giám sát, nghiệm thu công việc của các tổ, nhóm của Kỹ thuật viên.
    - Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phân loại công việc và chuyển thông tin cho các nhóm dịch vụ khách hàng. Hỗ trợ khách hàng trong khả năng có thể.
    - Tiếp nhận thông tin từ Sale Admin, xem xét khả năng thực hiện và phản hồi về thời gian, phân loại công việc và chuyển cho các nhóm dịch vụ
    - Tiếp nhận máy tính cài đặt, sản phẩm bảo hành. Điều phối, phân bổ cho các nhóm dịch vụ.
    - Tiếp nhận thông tin từ BOD, phân loại công việc và chuyển cho tổ R&D.
    - Giám sát, nhắc nhở KTV thực hiện báo cáo đầy đủ.
    - Báo cáo công việc hằng ngày, tuần, tháng
    - Tổng hợp báo cáo kết quả công việc của các tổ, nhóm.
    - Xây dựng các phong trào của PKT, hỗ trợ xây dựng phòng trở thành nơi làm việc thoải mái, gắn kết, liên kết với các phòng ban khác trong công ty

    Yêu cầu công việc

    - Kinh nghiệm 01 năm sales admin hoặc điều phối;
    - Ưu tiên 9x.
    - Có kỹ năng giao tiếp.
    - Kỹ năng tin học văn phòng.
    - Kỹ năng làm việc nhóm.
    - Kỹ năng sắp xếp công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Được làm việc trong môi trường trẻ trung.
    - Được hưởng phúc lợi đầy đủ của một nhân viên chính thức.
    - Du lịch 1 năm 1 lần, teambuilding.
    - Thưởng lễ tết, đóng BHXH theo quy định của nhà nước. Thông tin liên lạc và địa chỉ gửi CV

    Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

    Kinh doanh, Quảng cáo/Marketing/PR, Giao thông vận tải/Thủy lợi, Trang thiết bị công nghiệp, Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng

    616/50 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Công ty Cổ Phần OBD Việt Nam
    - Chuyên cung cấp dịch vụ liên quan đến ô tô
    + Đào tạo kỹ thuật ô tô
    + Kỹ năng mềm và kiến thức về ô tô
    + Bán các sản phẩm máy đọc lỗi chuyên về ô... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume