Trợ Lý Ngành Hàng

  • Hết hạn trong 22 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Đặt hàng Nhà cung cấp theo yêu cầu của Quản lý ngành hàng/ thu mua

- Tiếp nhận, làm thủ tục mua hàng, các chứng từ liên quan đến mua hàng.

- Theo dõi đơn hàng, cập nhật đơn hàng khi hàng về, phân bổ hàng các kho để đảm bảo hàng hóa giao đúng tiến độ

- Điều chỉnh gía bán và phối hợp các bộ phận khác triển khai các chương trình khuyến mãi.

- Thực hiện các yêu cầu công việc phát sinh từ cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nữ độ tuổi từ 22- 28

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở chuỗi siêu thị/ cửa hàng bán lẻ.

- Cẩn thận, chặt chẽ, linh hoạt trong công việc.

- Kỹ năng tin học văn phòng, xử lý số liệu tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 6-7tr + Thưởng Kpis + Thưởng Tháng/ Quý/ Năm.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, đánh giá năng lực theo hiệu quả làm việc.

- Cơ hội thăng tiến, mở rộng năng lực quản lý ở nhiều lĩnh vực khác

- Cơ hội triển khai các ý tưởng cá nhân thành các dự án riêng biệt.

- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty

- Thời gian làm việc : Giờ hành chính 8h-17H ; Nghỉ 6 ngày / tháng.

Địa điểm làm việc

2A Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh - Tân Bình (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 5 năm

Chat