Tải app JobsGO

Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 9 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    12/05/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 8 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng ban.
    - Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo Trưởng ban, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
    - Làm hợp đồng bán hàng, báo giá.........
    - Tập hợp số liệu về doanh thu, doanh số.
    - Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
    - Làm báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý
    - Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường Khối kinh tế, tài chính kế toán
    - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Sale admin
    - Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan
    - Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
    - Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
    - Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty kinh doanh nội thất, vật liệu xây dựng

    Quyền lợi được hưởng

    * Lương thưởng:
    - Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
    * Chế độ đãi ngộ khác:
    - Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
    - Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
    - Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
    * Thời gian và môi trường làm việc:
    - Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7 (Nghỉ 07 thứ 7/tháng)
    - Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
    - Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austdoor
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austdoor

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Số 37, Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    TẬP ĐOÀN AUSTDOOR - Khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các giải pháp về cửa và vật liệu công nghệ cao tại Việt Nam.
    Hơn 19 năm phát triển, với những nỗ l... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume